CRYSTAL FACIAL ROLLER – BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP TỪ CÂY LĂN ĐÁ CẨM THẠCH

Một trong những dụng cụ làm đẹp hot nhất mùa hè năm nay không đâu khác chính là cây lăn mặt bằng đá cẩm thạch .Bạn đã biết ích lợi của xu hướng làm đẹp này?

Đá quý được xem như phương pháp làm đẹp cổ xưa của phụ nữ Trung Quốc trong nhiều thế kỷ, bởi họ tin rằng mỗi một loại đá có một khả năng điều chỉnh năng lượng và chữa bệnh riêng theo sức khỏe của con người. Theo các nghiên cứu khoa học về công năng của đá quý, amethyst (thạch anh tím) có tác dụng giảm căng thẳng, jade (ngọc bích) giúp giảm nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da, hay black obsidian (hắc diệu thạch) có khả năng cải thiện các mô cơ thể và tuần hoàn khí huyết. Cho năm 2018, phiên bản làm đẹp mới bằng các loại đá – cây lăn đá cẩm thạch trở thành món đồ gây sốt cho mọi tín đồ làm đẹp phương Tây.

Blue Soladite Face Roller của Skin Gym

Blue Soladite Face Roller của Skin Gym

 

  • Cây lăn có cấu tạo hai đầu: phần mặt đá hình bầu dục dài được dùng cho các khu vực có bề mặt lớn như má, trán và cằm; mặt đá nhỏ hơn được vát bo tròn đặc biệt dành cho vùng mắt hoặc mũi.

 

  •  Các cây lăn bằng mỗi loại đá quý đều có công dụng chung cho da mặt bạn như: giảm quầng thâm bọng mắt, kích thích lưu thông máu, tăng đàn hồi cho cơ mặt, se khít lỗ chân lông. Do đó, bạn có thể chọn màu đá theo nhu cầu hay trạng thái sức khỏe của mình.

 

2018410 caylan hinh02
Tip: Vào mùa hè, bạn hãy đặt cây lăn trong tủ lạnh và chỉ lấy ra khi cần sử dụng. Điều đó không chỉ kích thích sự tuần hoàn mà còn tăng độ thẩm thấu các dưỡng chất serum trên da được tốt hơn. Sau khi sử dụng, bạn nên rửa cây lăn bằng nước muối ấm, rồi lau khô lại bằng vải sạch.
2018410 caylan hinh04
Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 4/2018)

Đừng bỏ qua