Bạch Vi Tú muốn có ảnh cưới nude

"Tôi muốn được nổi loạn" là ao ước của Bạch Vi Tú (Joanne Peh), cựu hoa hậu Hoàn vũ Singapore năm 2002, chỉ vì cô chưa có bất cứ scandal nào trong cuộc đời.

Người dân Singapore rất thích Bạch Vi Tú (Joanne Peh), cựu Hoa hậu Hoàn vũ của đất nước sư tử năm 2002. Tuy là người nổi tiếng nhưng cô chưa bao giờ gây ra một scandal nào. Ấn tượng về họ Bạch là một nàng hoa hậu xinh đẹp, thân thiện và luôn biết quan tâm, chăm sóc mọi người.

Cô không hề biết tranh đua, ganh tỵ, không có thái độ ngôi sao hay say sưa triền miên trong những buổi tiệc tùng đình đám như nhiều nhân vật tên tuổi khác. Thậm chí, thời còn cắp sách tới trường, Joanne chưa bao giờ trốn học. Cô tâm sự: “Nếu tôi lỡ về nhà quá khuya, có lẽ tôi sẽ ngồi ngoài cửa, đợi cho đến khi cơn thịnh nộ của bố tôi hạ xuống!”.

Trong công việc, nàng cựu hoa hậu được đồng nghiệp gọi đùa là “vú nuôi”, bởi cô rất quan tâm tới bạn diễn.

Diễn viên Jesseca Liu, người đóng chung với Bạch Vi Tú trong loạt kịch nổi tiếng Beach.Ball.Babes, kể rằng: “Một lần nọ, cô ấy đã tự tay làm bánh, mang tới tận phim trường và mời tôi thưởng thức”.

Còn stylist nổi tiếng Johnny Khoo thì liên tục ngợi khen: “Cô ấy rất dễ thương! Khi chụp ảnh, Joanne luôn nhiệt tình và không bao giờ phàn nàn về trang phục diễn xuất hay phải diễn đi diễn lại những tư thế khó”.

Người đẹp 25 tuổi này thích ở nhà, học may vá hoặc đọc sách, rất ít khi tham gia các buổi tiệc tùng. Cuộc sống của cô yên tĩnh, bình lặng và thuận buồm xuôi gió.

Nhưng gần đây, sau khi gặp lại những người bạn thời còn đi học, Joanne bỗng muốn thay đổi không khí và ao ước được một lần “nổi loạn”. Chưa bao giờ làm điều gì tai tiếng, cô cảm thấy tiếc nuối quãng thời gian nhất quỷ, nhì ma của mình.

Trong cuộc phỏng vấn với Her World, Bạch Vi Tú tuyên bố: “Đã đến lúc tôi cần nhìn lại quá khứ. Tôi chợt muốn làm điều gì đó gây shock và đáng nhớ!”.

Thế là nàng cựu hoa hậu đã hăng hái liệt kê một danh sách 10 việc mà cô dự định sẽ hoàn thành trước tuổi 30. Chắc chắn độc giả sẽ bất ngờ với một tính cách, một con người khác bên trong họ Bạch mà bạn chưa bao giờ nhìn thấy.

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Singapore Bạch Vi Tú

 

1. Chụp bộ ảnh cưới nude.

Chúng tôi sẽ là cặp vợ chồng đặc biệt nhất. Tôi còn thích làm cô dâu trên phông nền là hàng loạt những chú rể bảnh trai.

2. Sản xuất và thực hiện show truyền hình có một không hai.

Mười người đàn ông sẽ tìm mọi cách để chinh phục trái tim tôi. Chúng tôi tới một khu rừng hoang dã để thực hiện chương trình này, giống như trong phim Survivor và Eye for a Guy. Các chàng trèo đèo, lội suối hoặc làm bất cứ điều gì gây ấn tượng cho tôi. Mỗi tuần, tôi sẽ loại ra một anh chàng!

3. Biến mất trong lúc giải thưởng Star Awards diễn ra.

Nhiều diễn viên nổi tiếng luôn tham dự sự kiện này hàng năm. Tôi không muốn như họ. Có lẽ các quản lý của tôi sẽ lên cơn đau tim mất!

4. Khi tôi mang bầu, tôi sẽ yêu cầu tạc tượng khỏa thân.

Vì đây là khoảng thời gian mà người phụ nữ đẹp nhất trong cuộc đời. Tôi muốn hình ảnh này của tôi trở thành bất hủ.

5. Tổ chức buổi hòa nhạc ở nhà hát Esplanade

hoặc ở Singapore Indoor Stadium. Diễn viên – ca sĩ Justin Timberlake sẽ là khách mời của tôi. Thật tuyệt nếu chúng tôi là một cặp!

6. Đóng vai nữ tướng trong một bộ phim sử thi hoành tráng.

Tôi đang nghĩ tới phim Crouching Tiger, Hidden Dragon. Tôi bay lượn và chiến đấu trong bộ cổ trang tuyệt đẹp. Mái tóc dài tung bay trong gió. Đó sẽ là một tác phẩm điện ảnh được dàn dựng đầy chất nghệ thuật!

7. Lái loại xe đua đắt tiền

phóng hết tốc độ trên đường cao tốc, bằng một hiếc xe của người khác.

8. Thử vận may của mình ở sòng bạc Las Vegas.

Tôi chưa tới nơi này, và cũng chưa một lần đi đánh bạc.

9. Viết thư tình cho thủ tướng Lý Hiển Long.

Tôi sẽ mời thủ tướng đi chơi. Tôi tò mò không biết ông ấy sẽ trả lời như thế nào nhỉ.

10. Tạm thời bỏ trống vì…thật ra tôi vẫn chưa nghĩ ra thêm ý tưởng hay ho nào!

 

DỊCH: THỦY NHIÊN. ẢNH: WEE KHIM. STYLIST: JOHNNY KHOO. TÓC: DAVID GAN/ PASSION HAIR SALON. TRANG ĐIỂM: PETER KHOR, SỬ DỤNG MỸ PHẨM CHANEL. TRANG PHỤC: LOUIS VUITTON. ẢNH MINH HỌA: WWW.PHOTOLIBRARY.COM, IPS.

Đừng bỏ qua