Cory Trần bắt tay cùng Harper’s Bazaar ra mắt BST haute couture “khủng” tại VIFW 2016

Nhà thiết kế gốc Việt Cory Trần và tạp chí Harper's Bazaar sẽ phối hợp để cho ra mắt bộ sưu tập "Harper's Bazaar by Cory Couture" và sẽ trình làng vào ngày 23-04 tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2016

Chưa đầy ba tháng sau khi về Việt Nam, nhà thiết kế Cory Trần lập tức bắt tay cùng tạp chí Harper’s Bazaar để cho ra mắt bộ sưu tập hứa hẹn sẽ tạo thành một “hiện tượng” tại sự kiện thời trang lớn nhất năm nay tại TP. HCM – Vietnam International Fashion Week 2016.

Chan dung NTK Cory Tran

Chân dung nhà thiết kế Cory Trần

Với bộ sưu tập lần này, hình ảnh của tạp chí thời trang Harper’s Bazaar sẽ được thể hiện dưới cảm nhận nghệ thuật của Cory Couture. Anh bật mí rằng các thiết kế sẽ là sự hòa quyện hoàn hảo giữa chất liệu và họa tiết châu Á và kiểu dáng đậm nét quý tộc châu Âu.

Bia Bazaar voi thiet ke cua Cory Tran

Bìa Bazaar Việt Nam với Rita Ora trong trang phục của Cory Couture

Nhà thiết kế Cory Trần được biết đến với niềm đam mê mãnh liệt với thời trang cao cấp (haute couture). Anh chia sẻ thời trang cao cấp là sự tổng hòa những hình thái nghệ thuật, trong đó quan trọng nhất là hội họa. Việc hiểu rõ về lịch sử hội họa, nắm vững các trường phái nghệ thuật khác nhau sẽ giúp nhà thiết kế phát huy các khía cạnh của nghệ thuật trong những mẫu thời trang của mình như cách sử dụng màu sắc, họa tiết, những nếp gấp trên trang phục ảnh hưởng từ nghệ thuật xếp giấy Nhật Bản hay cách dựng phom dáng…

Nhung thiet ke truoc do cua Cory Tran

Một số thiết kế khác của Cory Trần

Thử thách lớn nhất với BST lần này của anh chính là thời trang cao cấp nhưng phải mang tính ứng dụng, Cory Trần chia sẻ “Từ chọn và phối vải, sử dụng màu sắc, họa tiết đến cách dựng phom dáng, tôi luôn phải đảm bảo tỷ lệ 50% mặc được – 50% ấn tượng. Khó khăn đấy, nhưng tôi dám khẳng định có đến 35 trong 40 bộ trang phục lần này có thể mặc trong các sự kiện chứ không chỉ để diễn”.

MUA VÉ XEM VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK Ở ĐÂU?

Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 23-26 tháng 4 và bộ sưu tập Harper’s Bazaar by Cory Couture sẽ được trình diễn vào đêm 23-04. Những ai yêu thời trang có thể đặt mua vé qua hệ thống website www.ticketbox.vn/vifw2016www.123go.vn/vi/vifw2016 ngay từ hôm nay.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua