Công chúa Leia trở lại đầy xúc động trong phim Star Wars: Jedi Cuối Cùng

Trailer phim Star Wars: Jedi Cuối Cùng (tựa gốc: Star Wars Episode VIII:The Last Jedi) khiến các fan đứng ngồi không yên, dù cuối năm nay phim mới ra mắt

Mở đầu trailer phim Star Wars: Jedi Cuối Cùng là nhân vật phản diện chính của phần VII Thần Lực Thức Tỉnh  – Kylo Ren (Adam Driver) được nhắc lại trong cuộc đối thoại giữa Luke Skywalker (Mark Hamill) và Rey (Daisy Ridley) khi họ thực hiện cuộc huấn luyện khắc nghiệt trên hành tinh Ahch-To. Và một lần nữa, Thần lực mà Rey thể hiện tiếp tục khiến Bậc thầy Jedi cũng như người hâm mộ kinh ngạc.

Ở đoạn chuyển cảnh tiếp theo, khán giả được chiêm ngưỡng một màn chiến đấu hoành tráng ngoài không gian, vốn đã trở thành thương hiệu của loạt phim Star Wars. Cùng với mạch cảm xúc được đẩy lên đến cao trào ấy, là sự đấu tranh nội tâm gay gắt của Kylo Ren khi lái phi thuyền chiến đấu làm nổ tung tàu chỉ huy của quân nổi dậy được dẫn dắt bởi Tướng quân Leia Organa và cũng là mẹ ruột của hắn.

Star Wars: The Last Jedi..Rey (Daisy Ridley)..Photo: David James..©2017 Lucasfilm Ltd. All Rights Reserved.

Rất có thể, Rey chính là người sở hữu Thần lực hùng mạnh nhất trong lịch sử

Vứt bỏ chiếc mặt nạ sắt vô cảm của phần trước, gã Hiệp sĩ đen như muốn chứng minh rằng hắn đã thoát khỏi cái bóng quá lớn của ông mình – Chúa tể Bóng tối Darth Vader. Chi tiết hắn bắt tay với nữ chính Rey thể hiện rõ sự phức tạp của Kylo Ren, khi hắn không còn là một gã ác nhân một màu nữa.

Tín đồ điện ảnh cũng cảm thấy háo hức trước sự hiện diện của các nhân vật vốn được yêu thích như Poe Dameron, Finn, Chewbacca, BB-8,… Kề vai sát cánh bên nhau, họ phải chiến đấu chống lại lại binh đoàn The First Order dưới sự dẫn dắt của nữ chỉ huy đáng sợ Phasma. Ngoài Kylo Ren, Phasma là nhân vật phản diện thứ hai trong phần VII tạo được ấn tượng mạnh bởi phục trang độc đáo cùng tính cách khó lường.

20171013 phim star wars jedi cuoi cung hinh 03

Vết sẹo từ cuộc đối đầu với Rey vẫn hằn sâu trên gương mặt Kylo Ren

Phim Star Wars: Jedi Cuối Cùng là phần thứ 8 trong series kinh điển Star Wars, nối tiếp phần 7 Star Wars: Thần lực thức tỉnh ra mắt vào năm 2015. Phần phim này có thể sẽ giải đáp những câu hỏi lớn ở phần trước đó: Nguồn gốc của Rey, tại sao R2-D2 lại có bản đồ dẫn đến chỗ Luke, và Chỉ huy Tối cao Snoke thực chất là ai? Phim cũng đánh dấu lần xuất hiện cuối cùng của nữ diễn viên Carrie Fisher – người thủ vai Công chúa Leia Organa từ Star Wars 1977 khi bà qua đời vào cuối năm 2016.

Ngoài ra, cùng với trailer mới, hãng Lucasfilm cũng công bố poster chính thức của Star Wars VIII: Jedi Cuối Cùng, với sự góp mặt đầy đủ của các nhân vật quan trọng trong tập phim lần này.

Phim Star Wars: Jedi Cuối Cùng dự kiến khởi chiếu ngày 15/12/2017 dưới định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua