Có gì trong tiệc trà chiều ở Latitude 10?

Nhà hàng Latitude 10 của khách sạn Le Méridien Saigon vừa cho ra đời dịch vụ tiệc trà chiều, bạn có muốn đến thử không?

Những tín đồ của tiệc trà chiều đã có thêm một địa điểm mới: nhà hàng Latitude 10 thuộc khách sạn Le Méridien Saigon. Tiệc trà chiều hàng ngày diễn ra từ 14h đến 17h. Bạn sẽ được dùng những loại bánh su kem kiểu Pháp (éclair), bánh mặn, bánh ngọt, bánh muffin, bánh mì kẹp và gỏi cuốn đi kèm với các loại trà lá đặc trưng của Le Méridien.

Tiec-tra-chieu-tai-Latitude-10 khach san le meridien saigon 1

Khay bánh tuyệt đẹp sẽ khiến bạn không nỡ rời đi

Riêng vào chiều thứ Bảy, tiệc trà chiều sẽ được nâng cấp. Khách sẽ được thưởng thức món bánh éclair được trang trí đẹp mắt, các món tráng miệng cao cấp, chocolate thơm ngon và các loại trà lá và cà phê đặc trưng của Le Méridien.

Tiec-tra-chieu-tai-Latitude-10 khach san le meridien saigon 2

Bánh éclair đặc sắc của Le Meridien

Nếu thích bạn có thể chọn set trà chiều với dịch vụ được dùng không giới hạn rượu Prosecco cùng với các món kể trên. Ngoài ra, các vị khách còn có cơ hội sáng tạo món bánh éclair của riêng mình tại quầy tương tác “Tự mình làm bánh Éclair” hoặc hương vị sô-cô-la đặc trưng tại quầy sô-cô-la tan chảy.

Tiec-tra-chieu-tai-Latitude-10 khach san le meridien saigon 3

Không gian nhà hàng Latitude 10

Bạn có thể gọi điện hoặc e-mail trước để đặt tiệc trà chiều tại Latitude 10 qua số điện thoại +84 8 6263 6688 hoặc email [email protected]

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua