CÔ GÁI NÀO CŨNG SẼ TRỞ NÊN QUYẾN RŨ NẾU BIẾT 2 BÍ QUYẾT SAU TỪ NINH DƯƠNG LAN NGỌC

Được mệnh danh là “ngọc nữ” của điện ảnh Việt, Ninh Dương Lan Ngọc luôn khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện.

Khi được hỏi bí quyết sở hữu được vẻ đẹp vạn người mê như thế, Ninh Dương Lan Ngọc không ngại ngần bật mí 2 cách chăm sóc nhan sắc cực kỳ đơn giản mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể áp dụng để sở hữu một vẻ đẹp khiến bao chàng mê đắm:
DÙ LÀ Ở CÔNG SỞ…
ĐI PHƯỢT
… HAY ĐI DỰ TIỆC, Ninh Dương Lan Ngọc luôn rạng rỡ, xinh đẹp và quyến rũ hớp hồn chàng

1. Mái tóc mượt thơm

Mái tóc chính là biểu tượng của vẻ đẹp duyên dáng và nữ tính của mọi cô gái, là thứ “vũ khí” độc quyền để giúp cô chinh phục trái tim các chàng trai. Chỉ cần một cử chỉ rất nhẹ nhàng như hất tóc, nghịch tóc thôi đã gợi lên bao nhiêu sự nữ tính, đáng yêu của một cô gái. Do đó, sở hữu một mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, mượt mà, căng tràn sức sống sẽ giúp các bạn gái tự tin hơn dù là tóc xoăn, gợn sóng bồng bềnh hay tóc ép thẳng. Để chăm sóc cho “vùng tóc nhớ” của mình, Lan Ngọc luôn ưu tiên chọn những sản phẩm dầu gội xả có thành phần Pro-Vitamin B5… giúp cung cấp độ ẩm, dưỡng tóc mềm mượt và ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn. Song song đó, nữ diễn viên còn chú ý đến những sản phẩm có hương thơm nước hoa Pháp cao cấp sang trọng để luôn tự tin quyến rũ mỗi khi xuất hiện.

2. Làn da thơm mịn

Lan Ngọc cũng tiết lộ rằng làn da mềm mượt, mịn màng chính là bí quyết thứ 2 để cô chinh phục người đối diện. Với ngọc nữ, làn da thơm mịn sẽ giúp cô tự tin trong mọi trang phục và mặc đẹp mọi lúc mọi nơi. Song song đó, làn da nuột nà, không tì vết sẽ giúp gia tăng sức mạnh gây thương nhớ và để lại nỗi vấn vương mãi không thôi. Bí quyết của nữ diễn viên rất đơn giản, hàng ngày Lan Ngọc đã nuôi dưỡng làn da thơm mịn bằng những sản phẩm sữa tắm giàu thành phần dưỡng ẩm như Silk Protein giúp cấp ẩm sâu, duy trì sự đàn hồi tốt cho da.
Mách nhỏ: Để tăng sức quyến rũ, thơm mịn lụa là cho làn da, nàng đừng quên sử dụng sữa dưỡng thể để cung cấp dưỡng chất cho da thơm hương lâu hơn.

3.Bí mật cơ thể tỏa hương suốt cả ngày

Nếu mái tóc suôn mượt, làn da mịn màng mang đến một vẻ đẹp khó cưỡng thì mùi hương lại tạo nên một sự lôi cuốn mê hoặc, đây cũng chính là chính là “chất riêng” khẳng định sự tự tin cho phái đẹp. Để lưu giữ mùi hương trên cơ thể suốt cả ngày, Lan Ngọc ưu tiên chọn các sản phẩm cùng mùi hương nhằm tạo ra sự cộng hưởng tốt hơn. Hiện nay, Enchanteur là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam có trọn bộ sản phẩm từ chăm sóc da, tóc, với hương nước hoa Pháp nồng nàn quyến rũ và có 5 dòng mùi hương khác nhau để nàng lựa chọn như:

• Hương Charming: Phù hợp với những cô nàng yêu chuộng phong cách trưởng thành, kiêu sa.

• Hương Sensation: Nếu nàng mong mong vẻ nữ tính trở nên lôi cuốn vạn lần từ một mùi hương nhẹ nhàng ngọt đắm lòng người.

• Hương Delightful: Phù hợp với những cô nàng trendy trẻ trung năng động.

• Hương Magic: Sẽ phác họa rõ nét con người nàng, giúp nàng tăng thêm vạn phần cuốn hút nhưng vẫn không kém nét duyên và nữ tính.

• Hương Romantic: Đây được ví như làn hương cho buổi hẹn hò, sự ngọt ngào từ làn hương ngào sẽ đưa chàng vào khu vườn đầy mộng mơ, mê đắm.

***

Enchanteur là dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp mang hương nước hoa Pháp cao cấp, là bạn đồng hành của những cô gái trẻ tìm kiếm sự lãng mạn và tinh tế trong cuộc sống, mang lại cho nàng những cảm xúc thăng hoa nhờ hương thơm đặc trưng và quyến rũ của phong cách Pháp.

Các sản phẩm của Enchanteur đang được bán tại các siêu thị, có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada Shopee.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua