Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta

Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta là tập hợp gồm 14 bài viết của người trẻ về những chuyến đi đặc biệt, được trình bày dưới hình thức những lá thư

Đọc từng trang của Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta, bạn sẽ bắt gặp những sẻ chia, hình ảnh, tranh vẽ độc đáo về hành trình đi tìm ước mơ và khám phá bản thân. Với 172 trang in trên giấy mỹ thuật; 14 bài viết sâu sắc từ 14 nhân vật; 12 bộ hình, 3 bộ minh hoạ bắt mắt và ấn tượng, tặng kèm theo đó là 1 postcard … cùng rất nhiều bất ngờ từ số sách mới lạ lần này. Caro Concept hứa hẹn sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng những người “đầu gối trên mây, chân chạm xuống đất”.

“Những cánh thư từ cuộc phiêu lưu tuổi trẻ” được xuất hiện đẹp mắt, chỉnh chu, chăm chút kỹ lưỡng về hình thức trình bày. Được biên tập chặt chẽ, hành trình trải nghiệm được sắp xếp thành 3 chương. Đó là câu chuyện gắn kết các mối quan hệ khi ta được chu du đây đó hoặc trải qua một giai đoạn cuộc đời cùng những người đăc biệt quan trọng. Có khi, đó cũng là hành trình rơi vào bế tắc, đứng giữa ranh giới của chọn lựa, đối diện với bấp bênh và vực thẳm của đời mình. Hay đó chính là hành trình dành riêng cho bản thân để chính phục chính mình, khao khát đi tìm cảm hứng tự do. Sau tất cả, tinh thần lạc quan và tin yêu và ước mơ được đi, được khắp phá và trải nghiệm được lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp.

20180123 co chuyen di dai co chuyen chung ta hinh 02

Nguyễn Anh Duy – chàng trai sinh viên Đại học Rmit đã cùng những người bạn của mình tạo nên một ấn phẩm xinh đẹp dành tặng cho tuổi trẻ của họ và của chúng ta. Hy vọng rằng, quyển sách Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta sẽ cùng bạn ở một hành trình nào đó trong cuộc đời, giúp bạn lạc quan và yêu đời, mạnh dạn đi bất cứ đâu và không còn cần ngại chia sẻ câu chuyện Có chuyến đi dài, có chuyện chúng ta.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua