Clé de Peau Beauté ra mắt bộ sưu tập trang điểm Thu Đông 2017

Bộ sưu tập mùa này của Clé de Peau Beauté có chủ để "Chinoiserie Chic – Phương Đông huyền bí"

Bờ môi tơ lụa

Con đường tơ lụa – The Silk Road tuyến thông thương nối liền phương Đông huyền bí và văn minh phương Tây đã trở thành một biểu tượng đầy bí ẩn của nhân loại. Nếu như có một bộ sưu tập son môi lấy cảm hứng từ Con đường vắt qua chiều dài lịch sử này thì sao?

Phương Đông trỗi dậy

Không khó để nhận ra ngày càng nhiều nhà thời trang danh tiếng tìm về với cảm hứng Á Đông. Họa tiết rồng phượng, mai lan cúc trúc, những cánh hạc, hình dáng của những mái chùa hay dáng dấp những bức tranh cổ, phom dáng của kimono hay của áo dài được tìm thấy trên sàn diễn thời trang Paris, Milan. Nhưng chưa có một bộ sưu tập son môi nào tôn vinh văn hóa và mỹ thuật Á Đông cho đến khi Lucia Pieroni, mt ngh s tài hoa, giám đc sáng to ca Clé de Peau Beauté làm chao đảo các tín đồ yêu son mùa Thu Đông 2017. Nếu như trước đây, cảm hứng của Lucia thường là cảnh vật thiên nhiên, sự thay đổi của tiết trời, chuyển động vạn vật xung quanh hay những buổi tiệc, lễ hội độc đáo, cả những món ăn đậm chất dân tộc,… có thể kể đến như Khu vườn mùa đông bí ẩn, Dải ngân hà hội tựu, Hành trình đến Venice thì năm nay, phù thủy trang điểm backstage của mọi Tuần lễ thời trang lớn đã tìm về với 1001 truyền thuyết từ Phương Đông qua con mắt sáng tạo tinh tế của người Phương Tây.

11 màu son trong BST Chinoiserie Chic kể 11 câu chuyện đặc trưng mà ai nâng niu văn hóa Á Đông đều thấy xuyến xao. Mỗi tên son lại thì thầm một hình ảnh khi dịu dàng khi đam mê. 11 chuyện kể nhỏ xíu là cảm hứng cho 11 màu son đi theo đúng xu hướng son môi năm 2017: tông đỏ của rượu vang – của say mê – của yêu đương hay tông màu của những cánh hồng đã ép khô: hồng nhạt – da nhạt – cam nhạt làm môi ửng lên màu chân thật không cố gắng.

HyperFocal: 0

Tinh tế trong thiết kế

Có rất nhiều trắc nghiệm tâm lý: nhìn đầu thỏi son của một cô gái để hiểu hơn về tính cách của nàng bởi vì qua nhiều lần thoa son, hình dáng của son sẽ trở nên tương đồng với hình dáng của đôi môi nữ chủ nhân. Với son Chinoiserie Chic, đầu son mô phỏng hình một cánh hồng lay động khẽ ôm trọn lấy bờ môi, nhìn thoáng qua đầu son như đôi môi hé mở chờ thoa son. Bởi thỏi son chính là trang sức riêng tư nhất của nàng, kể câu chuyện về mong muốn – về phong cách và cuộc sống của nàng.

Mỗi thi son là sự hòa hợp của 3 thành phần khoa học tối tân nhất từ phòng lab của Clé de Peau Beauté: dầu tập trung ánh sáng để đôi môi nàng trở thành tâm điểm duy nhất dù ban ngày hay ban đêm, phấn định hình đường nét môi cho son dễ dàng dàn trải và những hạt màu RS khuếch tán ánh sáng 360 độ cho đôi môi đầy căng, mọng ướt và màu lên rực rỡ trong nhiều giờ.

HyperFocal: 0

Thành phần dưỡng ẩm Illuminating Hydro-wrap complex và Premium argan tree oil cho đôi môi mọng ẩm, lấp đầy các vết nứt, rãnh nhỏ. Môi tràn trề màu sắc, màu trên son như thế nào sẽ lên môi đúng như vậy, giàu ẩm nhưng lâu trôi.

Hỏi Lucia vì sao mùa Thu Đông năm nay cô lại tìm về cảm hứng phương Đông cho những thỏi son nhà Clé de Peau Beauté. Cô kể lại chuyện mình đã có cơ hội xem buổi triển lãm “China – through the looking glass” tại bảo tàng Metropolitan Musium of Art tại New York. Triển lãm cho cô hiểu tầm ảnh hưởng của gốm sứ, hội họa và vải vóc phương Đông đối với văn minh phương Tây. Từ con đương tơ lụa, vải vóc và thêu thùa bắt đầu du nhập vào Châu Âu, được hoàng gia sử dụng trong thiết kế và trở thành tiền đề của thời trang cao cấp “haute couture” ngày nay. Paul Poiret, Yves Saint Laurent, Coco Chanel, Alexander McQueen, John Galliano đều không nằm ngoài những người yêu văn hóa Châu Á và đưa cảm hứng đó vào thời trang. Văn hóa phương Đông thâm sâu và huyền bí, nhiều lớp lang và nhiều tầng nghĩa. Nội tâm của người phụ nữ Clé de Peau Beauté cũng vậy: thông minh và sắc sảo trong cuộc sống, mạnh mẽ và quyền lực trong sự nghiệp, nhưng kín đáo và sâu lắng trong tình yêu.

Rất khó để tạo nên một cây son vượt trên sự mong đợi, nhưng không hề khó khi muốn sở hữu và trải nghiệm 11 màu son mới này. Mỗi màu sắc là một cung bậc cảm xúc khác nhau, hãy thể hiện cảm xúc và cá tính của mình qua sự lựa chọn những màu son yêu thích nhất khi đến trải nghiệm BST Phương Đông Huyền Bí tại hệ thống cửa hàng Clé de Peau Beauté trên toàn quốc.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua