City Garden giới thiệu chuỗi căn hộ tháp Crescent – Toà tháp thứ tư và cuối cùng của dự án

City Garden vừa giới thiệu 160 căn hộ cao cấp của tháp Crescent, tòa tháp thứ tư và cũng là tòa tháp cuối cùng của dự án. Các căn hộ của tháp Crescent sẽ được mở bán rộng rãi vào sáng thứ Bảy, ngày 12 tháng 11, từ 9 giờ sáng đến trưa

Tọa lạc ở cuối đường tại địa chỉ 59 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, City Garden rất gần với trung tâm thành phố. Trong các dự án bất động sản thành công ở TP. Hồ Chí Minh, City Garden mang đến một không gian sống yên tĩnh và tiện nghi, tách bạch khỏi những ồn ào và vội vã của thành phố hiện đại.

Masterview

4 toà tháp của City Garden trong dự án chuỗi căn hộ tháp Crescent

“Sở hữu vị trí hết sức thuận lợi, chỉ cách trung tâm thành phố vài phút, tháp Crescent là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm căn hộ có kiến trúc tuyệt vời, chất lượng xây dựng đỉnh cao, với phong cách resort 5 sao,” ông William Towne Baker, Tổng giám đốc City Garden chia sẻ. “City Garden thật sự là một hòn đảo bình yên nơi bạn có thể hoàn toàn tận hưởng không gian sống đẳng cấp thế giới, bên vườn cây xanh mát vây quanh, và các tiện nghi nghỉ dưỡng tiêu chuẩn quốc tế.”

Kitchen

Khu vực nhà bếp

Tháp Crescent có tổng diện tích là 22,899 mét vuông, bao gồm 160 căn hộ cao cấp có diện tích từ 65 đến 145 mét vuông. Được thiết kế bởi kiến trúc sư tài danh đến từ nước Úc – Koo de Kiejezer thuộc công ty DKO, tháp Crescent là tòa tháp đơn, đồng điệu với kiến trúc lượn sóng của ba tòa tháp còn lại của City Garden, với view nhìn toàn cảnh thành phố tuyệt đẹp.

Living Interiors 3

Phòng khách ban ngày

Bốn tòa tháp hình elip độc đáo này, cùng với việc kiến tạo không gian xanh thông minh, hài hòa và xuyên suốt, đã tạo nên sự khác biệt thật sự đẳng cấp của City Garden. Cư dân có thể thoải mái tận hưởng bầu không khí trong lành, thật sự thiên nhiên đến từ khoảng không gian xanh bất tận, chiếm đến 70% diện tích của toàn dự án, tương đương 17,000 mét vuông. Đây chính là niềm tự hào của City Garden, khi bốn tòa tháp kỳ vĩ, sang trọng, với thiết kế tinh tế, kiêu hãnh vươn lên giữa những mảng xanh đáng giá trong thành phố.

Living Interiors

Phòng khách khi đêm xuống

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua