A CINCHED WAIST – NHỮNG CHIẾC THẮT LƯNG DUYÊN DÁNG

Xu hướng "thắt đáy lưng ong" tôn vinh vòng eo của phái đẹp bằng những thiết kế thắt lưng tinh tế đã đổ bộ mạnh mẽ trên sàn catwalk Thu Đông 2018/19.

Những chiếc thắt lưng từ lâu đã được xem là ‘statement piece’ – món phụ kiện đóng vai trò không nhỏ trong phong trào feminism ở thập niên 1950. Nếu New Look của Dior vào năm 1947 mang đến khái niệm “Corolle” với thiết kế áo jacket chít eo tôn lên đường cong trên cơ thể người phụ nữ, thì ở phiên bản 2018, nhiều nhà mốt lớn như Elie Saab, Jonathan Simkhai, Dolce & Gabbana hay Oscar de la Renta lại đem tới sự đa dạng cho các mẫu thắt lưng, giúp tăng thêm sự gợi cảm từ phom dáng đồng hồ cát cổ điển.

 

Chiếc thắt lưng mảnh, nhỏ gọn tôn vinh vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng của nhà mốt Elie Saab

 

ELIE SAAB

ELIE SAAB

Nàng mẫu của Oscar de la Renta thướt tha trong bộ cánh gồm áo sweater và chân váy xòe tối màu, kết hợp cùng thắt lưng mảnh màu đen đồng điệu

 

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

Jonathan Simkhai mang đến mẫu thắt lưng màu ghi đồng bộ với jumpsuit giúp tổng thể cân bằng và thu hút hơn

JONATHAN SIMKHAI

JONATHAN SIMKHAI

Lựa chọn thắt lưng bản to hoặc nhỏ đều phù hợp cho những bộ cánh vốn đã có nhiều điểm nhấn. Ngoài việc hỗ trợ và giảm sự rườm rà trên tổng thể, thắt lưng cũng là món phụ kiện giúp “ăn gian” tỷ lệ để cơ thể của bạn trông cân đối hơn. Đặc biệt, những cô gái sở hữu vòng eo mũm mĩm thì chiếc thắt lưng ngang eo sẽ là trợ thủ đắc lực cho mỗi set đồ của bạn đấy!

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 7/2018)

Đừng bỏ qua