Chuyện tình nàng Giáng Hương – giờ G sắp điểm

Chỉ còn 3 ngày nữa, đợt công diễn thứ ba của vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương sẽ diễn ra tại Nhà hát Lớn, TP. HCM. Trước giờ G, hãy xem khán giả nói gì về vở nhạc kịch này!

Doanh nhân Đường Thu Hương, có mặt trong đêm diễn cuối của đợt công diễn tháng 2 chia sẻ: “Chuyện tình nàng Giáng Hương đưa tôi đi qua những miền cảm xúc đẹp đẽ, từ vui đến buồn, rơi nước mắt rồi lại hân hoan. Điều tôi đặc biệt ấn tượng nhất trong vở nhạc kịch này là giọng hát của các ca sĩ, họ ca rất mượt mà, rất đẹp, nhiều lúc nghe nổi cả da gà”.

Còn bác Đỗ Phi Dũng, kỹ sư xây dựng hào hứng: “Tôi là khán giả trung thành với các chương trình nghệ thuật ở nhà hát Hòa Bình. Từ năm 1975 đến nay, chưa bao giờ chúng tôi được xem một chương trình nghệ thuật nào hay như Chuyện tình nàng Giáng Hương. Đây là một vở nhạc kịch trọn vẹn, với cốt truyện gần gũi, phần âm nhạc và ca sĩ hát hay tuyệt vời. Các bạn diễn xuất cũng rất tốt. Lần đầu tôi đi xem một mình và thấy hay quá nên quyết định mua vé cho cả gia đình đi xem lần hai. Sắp tới, khi nào tái diễn chúng tôi lại đi xem nữa”.

Ngoài những khán giả lớn tuổi, nhiều khán giả nhí cũng tỏ ra hứng thú không kém với loại hình nghệ thuật mới mẻ này. Hai bé Bảo Ngân (8 tuổi) và Bảo Ngọc (4 tuổi), đi xem cùng ba mẹ cho biết: “Con rất thích màn nhảy múa của các cô tiên, con cũng rất thích cô tiên Giáng Hương vì cô ấy xinh và hiền lành. Con muốn sau này trở nên xinh đẹp như cô Giáng Hương và có người yêu như chú Từ Thức”.

Vở nhạc kịch Chuyện tình nàng Giáng Hương sẽ tiếp tục công diễn tại nhà hát Thành Phố vào lúc 19h30 vào các ngày 17, 18, 19 tháng 3 tới.

Địa điểm: Nhà hát Thành phố, số 7, Công trường Lam Sơn, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Mua vé tại: https://ticketbox.vn/chuyen-tinh-nang-giang-huong

Hoặc mua trực tiếp tại quầy bán vé ở Nhà hát Thành phố.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua