CHƯƠNG TỬ DI TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU TOÀN CẦU CỦA CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Mang vẻ đẹp tràn đầy sinh lực và tự tin tỏa sáng, Chương Tử Di chính là hình ảnh hoàn hảo cho thương hiệu hàng đầu Clé De Peau Beauté.

Clé De Peau Beauté, thương hiệu cao cấp nhất của Tập đoàn Shiseido, vinh dự thông báo rằng nữ diễn viên được đề cử giải Quả cầu Vàng và BAFTA Chương Tử Di đã chính thức trở thành Global Brand Ambassador của Clé De Peau Beauté. Trong một chiến dịch mới ra mắt vào mùa thu này, Chương Tử Di sẽ đại diện cho La Crème – sản phẩm mang tính biểu tượng thể hiện sự cống hiến của Clé De Peau Beauté hướng đến sự xuất sắc trong lĩnh vực chăm sóc da. Có thể nói, chiến dịch đầu tiên này thể hiện những điểm tương đồng giữa sự nổi tiếng của Chương Tử Di và sản phẩm huyền thoại của Clé De Peau Beauté, La Crème. Biểu cảm, trữ tình và tỏa sáng, chiến dịch giúp khám phá về sự cam kết đầy kiên quyết hướng đến sự hoàn hảo của nữ diễn viên và sản phẩm La crème. Câu chuyện của họ, danh tiếng mà họ có được ngày hôm nay, được kể lại bởi chính Chương Tử Di.

Yukari Suzuki, Giám đốc thương hiệu của Clé De Peau Beauté toàn cầu nói về sự hợp tác: “Chúng tôi từ lâu đã ngưỡng mộ Chương Tử Di về những thành tựu và sự cống hiến của cô ấy. Vẻ đẹp, sự ấm áp và phóng khoáng của cô ấy mang lại sự rạng rỡ cho thế giới xung quanh. Chương Tử Di hoàn toàn thể hiện các giá trị của Clé De Peau Beauté vì tinh thần của cô và sự thanh lịch vượt thời gian.”

Jenny Sun, Giám đốc thương hiệu của Clé De Peau Beauté Trung Quốc, nói: “Sự hợp tác của chúng tôi với Chương Tử Di sẽ nâng cao nhận thức và sự khao khát của Clé De Peau Beauté tại thị trường Trung Quốc. Nó sẽ giúp tiếp tục quảng bá mạnh hơn nữa về chất lượng và sự sang trọng của thương hiệu Clé De Peau Beauté và sản phẩm La Crème nói riêng như đã từng được biết đến.”

Chương Tử Di là một nữ diễn viên có vẻ đẹp tinh khiết hiếm hoi và thành tích ấn tượng. Sau khi ra mắt tại The Road Home của Zhang Yimou, giải thưởng Gấu bạc tại Liên hoan phim Berlin năm 2000, cô đã xuất hiện trên hơn 20 bộ phim bao gồm Ngọa Hổ tàng long, Thập diện mai phục và Hồi ức của một Geisha. Vai diễn của cô trong The Grandmaster năm 2013 đã giành được 12 giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất – nữ diễn viên được trao giải nhất cho một bộ phim – tôn vinh Chương Tử Di như một tài năng huyền thoại.

Chương Tử Di đã trở thành thành viên trọn đời của AMPAS (Viện Hàn lâm Khoa học và Nghệ thuật Điện ảnh) từ năm 2005, và đã tham gia liên hoan phim Cannes ba lần. Cô hiện là một huấn luyện viên trong chương trình truyền hình thực tế số một ở Trung Quốc có tên là “An Actor is Born”.

“Tôi rất vui mừng khi trở thành Global Brand Ambassador cho Clé De Peau Beauté. Và đại diện cho La Crème, một sản phẩm đầy tinh tế và hiện đại luôn được khao khát. Tôi tự hào là một phần của việc mang năng lượng này đến với thế giới”, Chương Tử Di nói.

THÔNG TIN VỀ CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

201897 CleDePeauBeaute hinh01

Clé De Peau Beauté: chìa khóa cho vẻ đẹp của làn da. Thương hiệu làm đẹp cao cấp nhất của tập đoàn Shiseido với những sản phẩm chăm sóc da và trang điểm luôn ở vị trí tiên phong đặc biệt trong sự đổi mới; một sự hợp nhất của khoa học tiên tiến và kết cấu sang trọng đánh thức trái tim. Khai thác lý thuyết hệ thần kinh trực giác của làn da. Sáng tạo những bảng màu của trí tưởng tượng ưu việt. Khai mở sức mạnh tỏa sáng.

Her World Vietnam 

Đừng bỏ qua