Chương trình ẩm thực tháng 8 không thể bỏ qua tại Sheraton Saigon Hotel & Towers

Điểm nhấn của Sheraton Saigon Hotel & Towers chính là tổ hợp nhà hàng và quán cà-phê sang trọng. Đến đây vào các ngày trong tháng 8, bạn sẽ được thưởng thức nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn

Đã nhiều năm nay, Sheraton Saigon Hotel & Towers trở thành điểm đến quen thuộc cho các bữa tiệc cuối tuần, tiệc buffet hay đơn giản là cà-phê gặp gỡ bạn bè. Là khách sạn 5 sao đẳng cấp quốc tế, tọa lạc ngay khu kinh doanh sôi động và khu giải trí sầm uất của TP. HCM, Sheraton Saigon Hotel & Towers có tổng cộng 485 phòng sang trọng được thiết kế rộng rãi với công nghệ hiện đại bậc nhất. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Sài Gòn, hướng hồ bơi hoặc hướng nhìn toàn cảnh thành phố, đem lại cho bạn không gian nghỉ ngơi thoáng đãng và thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi hoặc chuyến đi chơi xa dài ngày. Điểm nhấn của Sheraton Saigon Hotel & Towers chính là tổ hợp nhà hàng và quán cà-phê sang trọng. Đến đây vào các ngày trong tháng 8, bạn sẽ được thưởng thức nhiều chương trình ẩm thực hấp dẫn.

Nhà hàng Signature ở tầng 23 giới thiệu thực đơn nướng đá muối trong mỗi tối tháng 8. Bạn có thể chọn sườn heo Tây Ban Nha hoặc thịt bê được nướng trực tiếp trên viên đá muối và phục vụ ngay tại bàn, đi kèm là ly rượu vang hảo hạng.

Sheraton Saigon Hotel & Towers_Mojo CafeMojo Café giới thiệu thực đơn đặc trưng của ẩm thực Singapore, gồm bánh chiên Rojak, mì Laksa và cơm gà chiên Nasi Lemak. Ngoài ra còn có bộ sưu tập thức uống mát lạnh pha với hương vị bia Tiger như Tango, Gold Metal, Black Dream và Orange Potion.

Sheraton Saigon Hotel & Towers_Mojo Cafe1Chủ đề ẩm thực món ngon Đông Nam Á sẽ là một điểm nhấn đầy thú vị cho đêm ẩm thực tự chọn vào mỗi tối thứ Sáu và thứ Bảy trong tháng 8 tại nhà hàng Saigon Café. Bạn sẽ được thưởng thức bánh chiên Rojak Rojak, hủ tiếu xào Gado gado, mì xào Tahu Campur, sườn heo nướng xốt tương đen, cua xốt ớt và cua xốt tiêu đen, mì xào Phúc Kiến, cà ri cá hồi Singapore, cơm gà, xiên que nướng, mì Laksa, gỏi xoài kerabu ayam, sườn bò nướng, gà nướng Tandoori, cá điêu hồng nướng cay, và gan ngỗng chế biến theo yêu cầu riêng của thực khách. Đừng bỏ qua khu vực tráng miệng quyến rũ với các món bánh và chè đặc trưng của các nước Đông Nam Á.

Đặc biệt, từ ngày 14/8 đến 12/9, nhà hàng Saigon Café và nhà hàng Li Bai sẽ giới thiệu đến thực khách những món chay phong phú và giàu dinh dưỡng nhân mùa lễ Vu lan.

Sheraton Saigon Hotel & Towers_Saigon Café & Li BaiBạn là một người sành ăn và muốn khám phá ẩm thực các vùng miền, nào cùng Her World đến Sheraton Saigon vào một ngày tháng 8!

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua