Chung Thanh Phong và những chuyện chưa kể về show thời trang “khủng”

Để làm nên thành công cho She’s A Goddess của NTK Chung Thanh Phong, hàng trăm con người đã liên tục miệt mài làm việc để đảm bảo đêm diễn diễn ra suôn sẻ

Toàn bộ các thiết kế trong BST không được công bố trước trên truyền thông. Chung Thanh Phong đã bảo mật tất cả những hình ảnh về trang phục cho đến sát giờ diễn. Chỉ đến khi trước khi khai màn 6 tiếng, các thiết kế mới được vận chuyển đến sân khấu và chuẩn bị cho các người mẫu.

Mất 3 tháng để chuẩn bị tất cả các thiết kế đặc biệt này. Vì thời gian khá dài, NTK đã rất kì công bí mật hình ảnh, tất cả người của ekip làm trang phục không được đăng bất kì hình ảnh nào lên mạng xã hội trước khi đêm diễn bắt đầu. Các mẫu trang phục Ready to wear đến bộ sưu tập cưới và đầm dạ hội haute couture của Chung Thanh Phong tập trung những chất liệu cao cấp như ren, tweed, sequin, ánh kim… Đặc biệt, tất cả đều được xử lý bề mặt với nhiều phương pháp thủ công cùng công nghệ tạo ra chất liệu đặc biệt. Mỗi trang phục đều có độ bắt sáng hoàn hảo và thay đổi theo từng bước chân. Toàn bộ ren trên đầm cưới được đính kết pha lê đá quý tạo hiệu ứng đa chiều nổi bật. Nhà thiết kế cho biết ren trong bộ sưu tập được đặt dệt riêng. Có những loại vải phải mất đến 3 tháng để sản xuất. Toàn bộ chất liệu được nhập từ Châu Âu, Thái Lan và Hàn Quốc với những loại vải cao cấp.

So với các BST trước đây, She’s A Goddess sở hữu số lượng trang phục cần đính kết chi tiết nhiều và kỹ lưỡng nhất trong các BST mà Chung Thanh Phong từng cho ra mắt trước đây như Ange ou Demon, Love Your Body, be Yourself.

Nhân vật quyền lực của ngành giải trí Thái Lan – siêu mẫu Lukkade quyết định sang Việt Nam làm vedette cho Chung Thanh Phong mà không đòi hỏi cát-xê vì yêu quý nhà thiết. rước đây, Lukkade biết đến NTK thông qua siêu mẫu Minh Tú khi tham gia The Face mùa 2. Từ đó, cô đã luôn mến mộ và yêu thích các thiết kế của Chung Thanh Phong. Dù rất bận rộn, Lukkade vẫn quyết định góp mặt để ủng hộ cho người bạn thân thiết của mình.

Chiếc mũ mà Lukkade nặng hơn 3kg. Phải mất gần 3 giờ đồng hồ để Lukkade vừa trang điểm, vừa thay trang phục theo đúng concept Nữ thần của BST. Chiếc áo dành riêng cho nữ thần cầu kì không kém. Phải mất đến hơn 200 giờ để hoàn thành bộ trang phục này. Tất cả các chi tiết của chiếc áo đều được đính bằng tay, theo tiêu chuẩn của trang phục haute couture.

Đạo diễn Phạm Hoàng Nam mất 2 tháng thử tìm nhiều chất liệu và cùng êkíp gần 100 người “đập đi làm lại” nhiều lần sân khấu với mô hình ngôi đền cổ đại theo tỷ lệ của La Mã. Đặc biệt, việc đưa 50 chú chim bồ câu và khung sắc bằng lưới và kim loại trong một màn trình diễn cũng là một thử thách mà ekip phải vượt qua.

Bên cạnh dàn chân dài nổi tiếng, She’s A Goddess của Chung Thanh Phong còn phát hiện và mang lên sàn catwlak một gương mặt nổi trội là cô bé 14 tuổi gốc Việt Gyečuková Lenka. Mặc dù là lần đầu trình diễn, Lenka – với sự hướng dẫn của siêu mẫu Minh Tú, đã có những bước đi thần sầu lôi cuốn khán giả.

BST “SHE’S A GODDESS” lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vĩnh cửu của các nữ thần – những người khoác trên mình sự lộng lẫy kiêu sa nhưng vẫn đủ thần thái toát lên vẻ uy quyền bản lĩnh. Thông điệp năm nay của nhà thiết kế 8X không chỉ gói gọn trong việc khẳng định nét đẹp riêng của phái nữ, mà còn thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ vẻ đẹp đó từ ánh nhìn của những người xung quanh: “Thu hút mọi ánh nhìn bằng vẻ bề ngoài cùng thần thái bản lĩnh là vũ khí lợi hại nhất của phái đẹp”. Nếu ở những bộ sưu tập trước, anh tập trung vào việc thể hiện nữ quyền của người phụ nữ thì năm nay, thông điệp chính mà Chung Thanh Phong mong muốn truyền tải đến các tín đồ thời trang qua bộ sưu tập Xuân Hè 2018 là: “Hãy tôn vinh người bạn yêu như một nữ thần”.

20171221 chung thanh phong hinh 01 20171221 chung thanh phong hinh 02 20171221 chung thanh phong hinh 03 20171221 chung thanh phong hinh 05 20171221 chung thanh phong hinh 06 20171221 chung thanh phong hinh 07 20171221 chung thanh phong hinh 08 20171221 chung thanh phong hinh 09 20171221 chung thanh phong hinh 010

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua