Chung Thanh Phong tiết lộ về show thời trang sắp diễn ra

Với những ý tưởng độc đáo gửi gắm thông điệp nâng niu phái đẹp, Chung Thanh Phong bất ngờ lên kế hoạch tổ chức thêm Fashion Show cho riêng mình vào giữa năm

NTK chọn không gian độc lạ giữa Sài Gòn để trình làng BST Pre Fall đầy tâm huyết. Được biết, từ năm nay, Chung Thanh Phong sẽ tổ chức đều đặn 2 show diễn định kỳ thời trang theo mùa chuẩn theo những thương hiệu thời trang đẳng cấp quốc tế.

Là một trong số ít NTK có góc nhìn thời trang nhạy bén, sáng tạo, khẳng định được tên tuổi trong làng mốt Việt cũng như ra mắt BST đều đặn mỗi năm, Chung Thanh Phong dường như chưa bao giờ khiến giới mộ điệu thời trang phải thất vọng khi luôn mang đến những thiết kế ấn tượng, hợp thời cùng thông điệp nhân văn, sâu sắc.

Nếu nửa năm trước, BST She’s a Goddess được trình làng nhằm tôn vinh nét đẹp kiều diễm, xa hoa tựa nữ thần thì ở BST Pre Fall 2018 lần này, Chung Thanh Phong cũng sẽ gửi gắm một tầng nghĩa riêng đầy tinh tế, ẩn chứa sự trân trọng phái đẹp.

Không chỉ nói suông, mới đây NTK trẻ đã lên kế hoạch chỉn chu để cho ra mắt thêm BST mới, anh lựa chọn địa điểm tầng 49 tòa nhà Bitexco, nơi có thể nhìn ngắm Sài Gòn trên cao để trình làng BST Pre Fall mà mình ấp ủ. Chia sẻ về tên gọi của BST sắp ra mắt tháng 6, Chung Thanh Phong cho biết: “Với ý tưởng bắt nguồn từ những cơn gió cùng mong muốn mang đến các thiết kế với tinh thần phóng khoáng tự do, không trói buộc, nên Phong quyết định lấy tên BST này là PHONG, vừa mang đậm dấu ấn cá nhân, vừa truyền tải thông điệp của BST một cách trọn vẹn nhất”.

Tuy chưa bật mí về vedette trong fashion show sắp tới nhưng nhìn cách Minh Tú khoác lên mình những thiết kế trong BST PHONG cũng đủ khiến các tín đồ thời trang rạo rực chờ đợi giây phút chiêm ngưỡng dàn người mẫu sải bước trên sàn runway. Được biết đây cũng là show diễn Chung Thanh Phong tâm huyết tận 8 năm, vậy nên giới mộ điệu càng có lý do để kỳ vọng vào BST mang chính cái tên của NTK.

Sử dụng gam màu trắng chủ đạo để bật lên vẻ đẹp nhẹ nhàng, thuần khiết như gió, kết hợp với xanh rêu của cỏ cây hay tông vàng nude mô phỏng màu sắc của nắng và cát biển, BST PHONG mang đến nét đẹp phóng khoáng, bay bổng giữa thiên nhiên, dễ khiến người ta liên tưởng đến không gian tự do, nơi mà phái đẹp có thể làm tất cả những gì mình khát khao mà không chịu bất cứ sự trói buộc nào.

20180604 chung thanh phong hinh 02

Với mong muốn gửi gắm thông điệp phụ nữ hãy như những cơn gió, làm những điều mình thích là tự do và thích những điều mình làm là hạnh phúc, những thiết kế trong BST đều mang phom dáng hiện đại, trẻ trung, mang tính ứng dụng cao và hợp xu hướng. Đồng thời việc sử dụng vải bố mỏng, kaki, cotton, voan lưới và ren ngoại nhập làm chất liệu chính cùng với đó là những đường cắt may tinh tế, xử lý họa tiết thủ công tỉ mỉ, BST PHONG được kỳ vọng sẽ tạo nên dấu ấn mới trong thời trang thu hè năm nay.

Bên cạnh 60 mẫu thời trang ứng dụng thuộc dòng limited edition cùng 20 thiết kế trang phục dạ hội, Chung Thanh Phong còn mang đến những phụ kiện như nón, túi xách được thiết kế chỉn chu, mang đậm tinh thần tự do, phóng khoáng.

Trước khi buổi fashion show diễn ra tại SAIGON SKYDECK ngày 16/6 thì vào 14h ngày 5/6 cũng sẽ có buổi casting model tại NEST BY AIA tầng 2 tòa nhà Bitexco. Bởi theo NTK Chung Thanh Phong chia sẻ anh muốn đảm bảo show diễn ấp ủ 8 năm sẽ diễn ra hoàn hảo, nên không chỉ chăm chút cho từng thiết kế mà còn phải có trong tay 40 model chuẩn với chiều cao trên 1m75 để thể hiện các mẫu mốt trên sàn runway một cách ấn tượng nhất.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua