4 phương thuốc trường sinh cho làn da

Để có làn da đẹp, ngoài các loại trái cây, rau củ, bạn còn có thể bổ sung những dưỡng chất làm đẹp mới được các nhà khoa học khám phá gần đây

Làm đẹp từ bên trong không còn là định nghĩa xa lạ đối với mọi phụ nữ. Bất kỳ cô gái nào cũng hiểu vẻ đẹp được nuôi dưỡng từ một cơ thể khỏe mạnh mới là vẻ đẹp đích thực và bền lâu. Bốn loại dưỡng chất sau được các nhà nghiên cứu làm đẹp công nhận về khả năng giúp làm đẹp, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, hạn chế nám da, sạm da…

anti-aging concept, portrait of beautiful woman with problem and

1. Chiết xuất nhau thai cừu

Nhau thai cừu chứa rất nhiều các acid amin, các vitamin và khoáng chất như vitamin E, B, calcium, phốt-pho, sắt, kẽm, đồng… Có bốn loại tế bào gốc được tìm thấy trong nhau thai cừu, giúp tái tạo các tế bào hư hại, làm chậm quá trình lão hóa da, tăng cường tái tạo da.

Dưỡng chất protein trong nhau thai cừu kích thích sản xuất collagen và elastin, giúp da đàn hồi, căng mịn, giảm nếp nhăn, chống chảy xệ da. Ngoài ra, nhau thai cừu còn cung cấp nước cho da, chống khô da và điều chỉnh việc sản xuất các loại dầu tự nhiên trong da, giảm kích thước lỗ chân lông và ngăn ngừa mụn trứng cá.

+ MÁCH BẠN: Để an toàn, bạn nên chọn sản phẩm nhau thai cừu có nguồn gốc từ New Zealand. Quốc gia này cấm sử dụng kháng sinh và hormone cho cừu.

2. Collagen chiết xuất từ cá đại dương (Marine Collagen)

collagen tu ca

Các nhà khoa học cho biết, marine collagen có tính chất như một dược liệu quý trong việc tăng cường sức khỏe, nhan sắc và hạnh phúc cho người sử dụng. Đối với làn da, bổ sung marine collagen có hiệu quả trong việc ngăn ngừa và tái tạo da bị tác động bởi nắng, tăng cường độ ẩm và giảm sạm, nám da.

+ MÁCH BẠN: Theo độ tuổi, quá trình sản xuất collagen tự nhiên giảm đi. Bạn có thể nhận thấy qua các dấu hiệu da xuất hiện nếp nhăn, chảy xệ. Bổ sung collagen là giải pháp dễ dàng để bù đắp phần collagen này.

3. Chất chống oxy hóa cực mạnh Astaxanthin

sushi

Astaxanthin được mệnh danh là vua của các chất chống ô-xy hóa carotenoid. Khảnăng chống ô-xy hóa của astaxanthin gấp 6.000 lần so với Vitamin C. Astaxanthin có tác dụng như kem chống nắng từ bên trong, giúp bảo vệ cơ thể, làm giảm tác hại của tia cực tím lên da, giảm dấu hiệu lão hóa da, ngăn ngừa tàn nhang, cháy nắng, sạm da.

+ MÁCH BẠN: Astaxanthin có trong tảo biển, cà-rốt, trứng cá, cá hồi.

4. Dầu hạt nho

camila-dau-hat-nho

Dầu hạt nho có rất nhiều lợi ích đối với làn da. Chất chống ô-xy hóa và chống viêm trong dầu hạt nho thích hợp trong việc điều trị mụn trứng cá. Dầu hạt nho cũng chứa acid linoleic, rất tốt cho việc tái tạo cấu trúc của da. Dầu hạt nho có chất làm se, giúp săn chắc da và thu nhỏ các lỗ chân lông, tránh tắc nghẽn lỗ chân lông, giảm mụn. Những người có làn da lão hóa sẽ thấy nếp nhăn giảm, da đàn hồi và sáng hơn sau một thời gian sử dụng.

+ MÁCH BẠN: Thoa dầu hạt nho lên da hoặc bổ sung từ bên trong qua các thực phẩm chức năng có chứa chiết xuất dầu hạt nho.

Ngày 16-08-2014

Đừng bỏ qua