Chọn quà gì cho phái đẹp ngày Valentine?

Bạn đang mong đợi món quà gì cho ngày 14–2 sắp tới? Để Her World gợi ý bạn!

Ngày Valentine là thời điểm lý tưởng giúp cánh mày râu thể hiện sự quan tâm, gửi lời chúc chân thành và dành tặng các món quà ý nghĩa nhất đến người mình yêu. Tuy nhiên, chọn quà là một việc không hề dễ dàng với nhiều người. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý giúp bạn chọn lựa những món quà ý nghĩa và thiết thực nhất dành cho các quý cô. Chắc chắn, các nàng sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì những món quà tinh tế và đáng yêu này.

Nước hoa

Nước hoa luôn là một món quà phù hợp với mọi sự kiện. Đây còn là một sản phẩm giúp các quý cô khẳng định cá tính riêng. Do đó, khi lựa chọn một loại nước hoa, cánh mày râu cần hiểu rõ người phụ nữ của mình yêu thích những mùi hương gì và so sánh chúng với tính cách nàng. Ví dụ như với những cô nàng đáng yêu, nữ tính, thì sẽ thích hợp với những loại nước hoa hương hoa trái như Tenderly Eau de ToiletteVolare Gold. Riêng những quý ông đang tìm kiếm một mùi hương thích hợp cho vợ của mình, thì chẳng cần phải đắn đo vì sản phẩm nước hoa Sublime Nature vừa được ra mắt của Oriflame sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Hương nước hoa chứa nốt hương Dạ Lai Hương tươi tắn, ngọt ngào và phương pháp chiết xuất bằng CO2 sẽ mang đến một hương thơm thuần khiết hơn bao giờ. Một loại nước hoa độc đáo, nồng nàn đầy rạng rỡ.

20180208 qua hinh 01

Sản phẩm trang điểm

Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần một bộ sản phẩm trang điểm giúp nàng rạng rỡ và tự tin hơn mỗi ngày. Với dòng sản phẩm cao cấp Giordani Gold, chắc chắn, các chàng trai của chúng ta sẽ dễ dàng chọn được một món quà phù hợp. Đó có thể là sản phẩm phấn má hồng ngọc trai được làm hoàn tòan bằng thủ công tại Ý, cho làn da nàng rạng rỡ tự nhiên. Hoặc kem nền Giordani Gold Age Defying Foundation SPF8 cho làn da mịn màng không tì vết. Ngoài ra, còn có các sản phẩm như phấn nén Giordani Gold Sheer Powder SPF 15, Giordani Gold Incredible Length Mascara và son Giordani Gold Iconic Lipstick SPF 15 để chàng tùy ý chọn lựa.

Chúng tôi hi vọng với những gợi ý trên đây, các chàng trai của chúng ta sẽ không còn gặp phải những khó khăn khi chọn quà vào ngày Valentine nữa. Biết đâu chính bạn lại tìm được một sản phẩm hoàn hảo dành riêng cho những người thương yêu và cho bản thân mình mà không cần nhờ đến những gợi ý từ chúng tôi.

20180208 qua hinh 02

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua