Chọn mùi nước hoa cho từng cung hoàng đạo

Cá tính riêng của từng cung hoàng đạo khiến các nàng có lựa chọn khác nhau, từ phong cách thời trang đến kiểu tóc hoặc thậm chi là mùi nước hoa. Hương thơm nào sẽ giúp các nàng cân bằng cảm xúc?

Bạch Dương (21–3 đến 20–4)

Là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương sở hữu tố chất lãnh đạo bẩm sinh và rất giỏi đón nhận thử thách. Thế nhưng khi mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, bạn sẽ dễ phân tâm và khó hoàn tất công việc đang thực hiện. Nước hoa chứa tinh dầu gỗ tuyết tùng (Cedarwood) sẽ giúp bạn thoát khỏi trạng thái lơ lửng, tăng khả năng tập trung và hòa nhập với xung quanh.

nuoc hoa Givenchy LAtelier de Givenchy Bois cedarwood

Nước hoa Givenchy L’Atelier de Givenchy Bois

Kim Ngưu (21–4 đến 21–5)

Đặc diểm của Kim Ngưu là đáng tin cậy, có chất nghệ sĩ và nhạy cảm nhưng lại hơi hẹp hòi và bướng bỉnh. Hương thơm từ tinh dầu hoa thuốc lá có tác dụng giúp tinh thần thư thái và cải thiện tâm trạng sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho những người luôn nhìn thấy vấn đề từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống như Kim Ngưu.

nuoc hoa The Body Shop White Musk Smoky Rose tobacco blossom

Nước hoa The Body Shop White Musk Smoky Rose

Song Tử (22–5 đến 23–6)

Song Tử là mẫu người dễ hòa nhập và có khả năng giao tiếp tốt.  Bạn dí dỏm, thông minh và đáng yêu nhưng đôi khi hơi lắm lời hoặc phóng đại sự việc. Hương thơm từ lavender sẽ giúp bạn điềm tĩnh và cân bằng hơn.

nuoc hoa Ashlemah Bvlgari for women lavender

Nước hoa Bvlgari Ashlemah

Cự Giải (24–6 đến 23–7)

Cự giải rất nhạy cảm, hay quan tâm, kiên trì và trung thành. Song, những phẩm chất tốt đẹp đôi khi cũng trở nên thái quá và nàng Cua đáng yêu dễ chìm vào trạng thái trầm ngâm, u buồn. Để hạnh chế tình trạng này, hãy chọn nước hoa có hương hoa dành dành (gardenia) để giúp tinh thần luôn phấn chấn.

nuoc hoa Christian-Dior-Miss-Dior-Cherie-Leau gardenia

Nước hoa Miss Dior Cherie L’Eau

Sư Tử  (24–7 đến 22–8)

Thuộc týp người biết yêu bản thân, lạc quan và lãng mạn nên Sưu tử có khuynh hướng tự cao và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Hương hoa hồng sẽ giúp bạn tiết chế bản tính mạnh mẽ của mình.

nuoc hoa Chloe Rose Edition Chloe for women rose

Nước hoa Chloé Rose

Xử Nữ (23–8 đến 22–9)

Người tỉ mỉ, chỉn chu và cầu toàn như Xử Nữ sẽ rất hợp với trầm hương. Loại tinh dầu này mang đến sự thanh thản và bình yên trong tâm hồn, giúp bạn thư giãn hơn, bớt gồng mình và tránh khắt khe quá mức.

nuoc hoa Coco Noir Chanel for women Frankincense

Nước hoa Chanel Coco Noir

Thiên Bình (23–9 đến 23–10)

Thông minh, duyên dáng và hoạt giao, cô nàng Thiên Bình luôn cư xử lịch thiệp, hòa nhã với mọi người và không thích những cuộc đối đầu căng thẳng. Song, sự dễ tính ở bạn có thể khiến mọi người cho rằng bạn thiếu quan tâm. Vì thế, hương tiêu đen nồng nàn giúp kích thích năng lượng và lưu thông tuần hoàn máu sẽ là trợ thủ đắc lực để Thiên Bình câng bằng mọi thứ trong cuộc sống.

Processed with VSCOcam with f2 preset

Nước hoa Dolce&Gabbana Velvet Love

Hổ Cáp (24–10 đến 22–11)

Hổ Cáp may mắn sở hữu sức hấp dẫn tự nhiên nên thường là trung tâm của đám đông và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, bạn cũng có khuynh hướng tự mãn và không ngại gây thù nếu ai đó khiến bản thân mình không hài lòng. Tinh chất từ hoa huệ vừa tăng thêm sức quyến rũ cho bạn vừa góp phần xoa dịu tâm trạng những lúc bất ổn.

nuoc hoa Calvin-Klein-Beauty-Eau-De-Parfum-for-Women tuberose

Nước hoa Calvin Klein Beauty

Nhân Mã (23–11 đến 21–12)

Tự tin, phóng khoáng và cực kỳ cá tính, Nhân Mã là cô nàng cởi mở và thích khám phá. Để kìm hãm năng lượng quá dư thùa của mình và giử mọi thứ ở mức ổn định, bạn cần “nhờ cậy” vào những loại nước hoa có thành phần là cỏ hương lau (vetiver).

nuoc hoa Essence No 6 Vetiver Elie Saab

Nước hoa Elie Saab Essence No.6 Vetiver

Ma Kết  (22–12 đến 20–1)

Kiên định, thực tế và mạnh mẽ là đặc điểm nổi bật của Ma Kết. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần linh hoạt hơn cho phù hợp với hoàn cảnh. Tinh dầu hoa lài sẽ giúp bạn thả lỏng bản thân và sống giàu cảm xúc hơn.

nuoc hoa dior jadore le jasmin

Nước hoa Dior J’adore Le Jasmin

Bảo Bình (21–1 đến 19–2)

Bảo Bình đề cao tính trung thực và và tư duy sáng tạo nhưng lại dễ bị lệch hướng. Tinh dầu lá chanh (Petitgrain) và hoa cam (neroli) là giải pháp giúp bạn tăng sự tập trung đồng thời khơi gợi khả năng sáng tạo.

nuoc hoa eclat dArpege Arty_ Lanvin Petitgrain

Nước hoa lavin Éclat d’Arpege Arty

Song Ngư (20–2 đến 20–3)

Hay mơ mộng và sống cảm tính, Song Ngư là công nàng giàu trí tưởng tượng nhất trong các cung hoàng đạo. Tinh dầu đàn hương (Sandalwood) sẽ là lựa chọn hoàn hảo để “kéo” bạn về với thực tế.

nuoc hoa Liquid Gold Euphoria Calvin Klein sandalwood

Nước hoa Calvin Klein Liquid Gold Euphoria

 

Her World Việt Nam

Theo: PSugar

Đừng bỏ qua