Cho ngày mới rạng rỡ cùng Shiseido White Lucent All Day Brightener

Đứng bỏ qua cơ hội dùng thử sản phẩm White Lucent All Day Brightener của shiseido và khám phá bí quyết dưỡng da trắng sáng cả ngày

Hiểu được nhu cầu dưỡng trắng của phụ nữ Việt Nam cùng mong mỏi giữ được làn da trắng sáng cả ngày, thương hiệu mỹ phẩm Shiseido cho ra mắt White Lucent All Day Brightener, sản phẩm dưỡng trắng ban ngày và có chức năng như lớp lót trang điểm chống nắng.

Với công nghệ tiên tiến nhất Timed Delivery, các viên nang chứa thành phần làm trắng sẽ dần bung tỏa theo từng thời điểm trong ngày, duy trì hiệu quả dưỡng trắng da liên tục trong suốt 24 tiếng đồng hồ.

White Lucent All Day Brightener 5

Chào mừng việc ra mắt sản phẩm mang công nghệ đột phá White Lucent All Day Brightener cũng như giúp khách hàng trải nghiệm tính năng tuyệt vời của sản phẩm mang lại, Shiseido tổ chức chuỗi sự kiện trải nghiệm sản phẩm mang tên “Cho ngày mới rạng rỡ” tại 2 thành phố lớn Hồ Chí Minh và Hà Nội theo lịch trình sau:

TPHCM:
– Crescent Mall, sảnh A, đối diện Robin: Chủ nhật, ngày 14/06/2015, 10:00- 20:00

Hà Nội:
– Royal City, khu vực Thác Vũ Môn: Thứ bảy, ngày 20/06/2015, 10:00- 21:00
– Lotte Kim Mã, lầu 1, tháp B: Chủ Nhật, ngày 21/06/2015, 10:00- 21:00

Hàng loạt quý ông lich lãm sẽ bất ngờ xuất hiện tại các trung tâm lớn để gửi thư mời đến tận tay khách mời. Đặc biệt, 1500 khách mời đầu tiên tham dự chương trình sẽ được dịch vụ Uber đưa đón miễn phí tới địa điểm diễn ra sự kiện.

White Lucent All Day Brightener 1

Tại đây, phái đẹp sẽ tận hưởng bữa sáng hoàn toàn miễn phí trong khi được các chuyên gia chăm sóc da tư vấn về cách giữ gìn làn da trắng khỏe, cũng như dùng thử White Lucent All Day Brightener và cảm nhận sự khác biệt ngay trên làn da của mình. Ngoài ra, ngày hội còn có nhiều tiết mục đặc sắc diễn ra xuyên suốt như tiết mục Flashmob sôi động của biên đạo múa Quang Đăng, màn trình diễn thời trang thanh lịch và đẳng cấp từ nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

White Lucent All Day Brightener 3

White Lucent là dòng sản phẩm dưỡng trắng rất được yêu thích của Shiseido và đã giành hơn 30 giải thưởng toàn cầu bởi công nghệ nuôi dưỡng làn da trắng sáng nổi bật, giảm đáng kể các vết thâm mụn, nám, tàn nhang, làm chậm quá trình lão hóa da. Bộ White Lucent bao gồm sữa rửa mặt, nước cân bằng, kem dưỡng ẩm ngày và đêm, tinh chất chăm sóc đặc trị và các sản phẩm trang điểm nền. All Day Brightener là sản phẩm  mới nhất của dòng White Lucent dưỡng da ban ngày và có chức năng như lớp lót trang điểm chống nắng

Đừng bỏ qua