Chính thức khai mạc giải golf “triệu đô” tại Việt Nam

Lễ khai mạc giải golf đẳng cấp quốc tế Hồ Tràm Open 2015 vừa diễn ra tại sân golf The Bluffs thuộc khu nghỉ dưỡng The Grand Ho Tram Strip, Bà Rịa, Vũng Tàu

Giải golf tầm cỡ quốc tế

Lễ khai mạc Hồ Tràm Open 2015 có sự tham gia của BTC, các khách mời và golf thủ. Ông Michael Kelly, Tổng giám đốc tập đoàn Asian Coast Development (Canada) Ltd. (ACDL), đại diện cho đơn vị tổ chức tuyên bố chính thức khai mạc giải Golf Hồ Tràm Open 2015.

giai golf ho tram open 1

Ông Michael Kelly phát biểu tại lễ khai mạc

Giải đấu này nằm trong hệ thống của Asian Tour, thu hút rất nhiều golf thủ nổi tiếng trên thế giới tham dự. Trong số 140 golf thủ, có thể kể đến những gương mặt nổi bật như: Sergio Garcia – Siêu sao golf Quốc tế là Thủ lĩnh Ryder Cup và vô địch giải Open, Darren Clark – vô địch giải US Open, Geoff Ogilvy, Thomas Bjorn – Huyền thoại Ryder Cup, Robert Rock – Đại sứ thương hiệu cũng là nhà vô địch hai lần giải European Tour và là một trong những ngôi sao dẫn đầu của Asian Tour. Golf thủ số 1 Việt Nam Trần Lê Duy Nhất cũng góp mặt tại giải đấu lần này.

giai golf ho tram open 2

Ban Tổ Chức cắt băng khai mạc

Ấn tượng sân golf The Bluffs

Trong buổi sáng trước khi giải Hồ Tràm Open chính thức diễn ra, hai golf thủ nổi tiếng thế giới Darren Clarke và Sergio Garcia đã có buổi gặp mặt báo chí và chia sẻ những ấn tượng đầu tiên của họ về sân golf The Bluffs. Cả hai rất háo hức khi được tham gia giải Hồ Tràm Open và thi đấu trên một trong những sân golf đẹp nhất thế giới hiện nay.

giai golf ho tram open 3

Hai golf thủ Sergio Garcia và Darren Clarke trong buổi họp báo

Nhân dịp này, khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip sẽ tổ chức các chương trình giải trí đặc sắc, đặc biệt là sự góp mặt của ngôi sao ca nhạc Brian McFadden, cựu thành viên của nhóm Westfile. Anh cũng phát biểu trong buổi họp báo rằng golf là đam mê thứ hai sau ca hát.

giai golf ho tram open 4

Brian McFadden hứng thú dự giải golf quốc tế

Hồ Tràm Open 2015 là giải golf chuyên nghiệp thuộc khuôn khổ hệ thống Asian Tour được tổ chức ở sân golf The Bluffs, có tổng giá trị giải thưởng 1,5 triệu USD. Diễn ra từ ngày 3 đến ngày 6-12. Giải đấu thu hút sự chú ý của nhiều khách trong và ngoài nước, góp phần quảng bá du lịch Việt Nam.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua