CHIẾN DỊCH MỚI CỦA MANGO DO MARIO SORRENTI ĐẠO DIỄN

Bộ sưu tập thời trang mùa Thu Đông 2018 của thương hiệu Mango mang đến hình ảnh gia đình vô cùng gần gũi thông qua chiến dịch của đạo diễn Mario Sorrenti.

Barcelona, ngày 4 tháng 9, 2018 – Chiến dịch Thu Đông 2018 mới của MANGO phản ánh quan điểm riêng của nhiếp ảnh gia Mario Sorrenti, người nắm bắt những khoảnh khắc thân mật trong cuộc sống hàng ngày của các nhân vật chính. Dự án của ông cho nhãn hiệu này mang thông điệp về tình thân, chú trọng vào các mối quan hệ riêng tư và gần gũi của Sorrenti với một nhóm nhân vật đa dạng và cùng MANGO, tạo nên một gia đình lớn. Lũ trẻ nhà Mario Sorrenti, em gái Vanina của ông, con gái và con rể của ông đều xuất hiện trong chiến dịch này. Adrien Brody, đại sứ của dòng sản phẩm dành cho nam giới, xuất hiện trong chiến dịch cùng chú chó của mình, những loài động vật đang trở thành đam mê lớn nhất của anh. Nhà hoạt động kiêm người mẫu Adwoa Aboah, cùng với chị gái Kesewa và người em họ Alewya cũng được hình tượng hóa trong thông điệp gia đình này.

HyperFocal: 0

Chiến dịch quảng cáo cùng số nhân vật lớn nhất của MANGO cũng còn khắc họa chân dung hai người mẫu quốc tế nổi tiếng đồng thời là bạn bè thân thiết của nhau, Amber Valletta và Carolyn Murphy. Huyền thoại trượt băng Steve Olson và con trai Alex, họa sĩ Langley Fox cùng hai chuyên gia tạo kiểu dáng nổi tiếng Zoe Bedeaux và Helena Tejedor, cũng tham gia một bố cục nhấn mạnh sự đa dạng được phản ánh trong xã hội mà chúng ta đang sống. 

HyperFocal: 0

Ban nhạc huyền thoại Primal Scream làm nhạc nền cho video của chiến dịch với bài hát Movin’ on up.

HyperFocal: 0

Bộ sưu tập Thu Đông 2018 mới thể hiện sự chuyển dịch rõ ràng trong thiết kế trang phục: một cuộc cách mạng hướng tới khiếu thẩm mỹ hiện đại, được xác định bởi vải chất lượng cao và không bị lỗi mốt bất chấp thời gian. Bộ sưu tập cũng mang ảnh hưởng cảm hứng của những hình in động vật của những năm 1970, với trọng tâm là màu sắc và số lượng phong phú nổi bật về kiểu dáng, nhất là các loại vải dệt kim, dài tay và cổ tròn. Tương tự, trang phục denim cũng phát triển theo hướng tinh tế hơn với những chi tiết trên đường khâu của từng mảnh vải.

HyperFocal: 0

Hồi ức những năm 1970 cũng ảnh hưởng đến bộ sưu tập của nam giới, nhất là trong những bảng màu hoàng thổ của những bộ vét và áo khoác. Nhung kẻ trở thành chất liệu vải chính, cùng với da trong những bộ áo jacket và áo khoác hai mặt mang đến vẻ ngoài tự nhiên và trang nhã. Trang phục dệt kim với những chi tiết đồng nhất như vết đốm, dải viền hoặc hình kim cương trên các lớp vải cùng một bảng màu chủ đạo là xám, màu đá hoặc nâu vàng. Các phụ kiện cũng nổi bật với ca vát, khăn quàng len và những mảnh vải dệt kim cùng họa tiết hình cánh hoa. 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU:

MANGO được thành lập năm 1984 và hiện là một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu thế giới. Trụ sở chính đặt tại thành phố nơi khai sinh, Barcelona, hiện tập đoàn có mạng lưới của hàng lên tới gần 800.000 m2 tại 112 nước. Từ Trung tâm Thiết kế “El Hangar” của mình tại Palau-solità i Plegamans, mỗi năm hãng thiết kế hơn 18.000 loại trang phục và phụ kiện cho các xu hướng của từng mùa. Kết thúc năm tài chính 2016, doanh thu của công ty đạt 2,260 tỷ euros.

Thông tin chi tiết có tại www.mango.com.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua