Chiêm ngưỡng BST quà Tết ấn tượng của Moon n Sun

Moon n Sun giới thiệu bộ sưu tập quà Tết 2019 lấy ý tưởng từ văn hóa Việt truyền thống

Thiết kế của các mẫu hộp quà tặng Tết 2019 được lấy cảm hứng từ dòng tranh Hàng Trống sang trọng và quý phái của xứ kinh kỳ, mang thông điệp như lời chúc năm mới thịnh vượng an khang, vạn sự như ý. Bộ sưu tập gồm ba dòng sản phẩm chính: Nhật Nguyệt Phú Quý (được chế tác từ sơn mài và tre), Nhật Nguyệt Bình An (sử dụng các chất liệu gỗ và vải vân da, gấm) và Nhật Nguyệt Viên Mãn (chất liệu bìa carton bồi thẩm mỹ). Đây là sự lựa chọn mới mẻ và đa dạng khi bạn có ý định tặng quà cho đối tác, bạn hữu hay gia đình. Chiêm ngưỡng các sản phẩm của mùa Tết này, bạn sẽ mỉm cười nhớ đến các bức tranh nổi tiếng như Tứ Quý, Tứ Linh, Ngũ Hổ… qua hình ảnh mai-lan-cúc-trúc, long-ly-quy-phụng… được cách điệu sinh động và thể hiện trên các bề mặt chất liệu khác nhau.

DSC_4144

Không chỉ chú trọng đến hình thức, chúng tôi cũng rất quan tâm đến việc mang đến những lựa chọn sạch (từ nguyên liệu đến cách chế biến) và tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ngon mang vị quê nhà như chè lam, kẹo vừng, long nhãn và hạt sen (thích hợp để uống với vang hồng hay ice wine). Hãy cùng chúng tôi thư giãn và khám phá sự thăng hoa của tinh tuý ẩm thực kết hợp cùng hương vị rượu vang hữu cơ đang nổi tiếng trên thế giới.

_Y5A7658-1 (1)

Bạn biết đấy, phía sau mỗi món ăn, thức uống ngày Tết luôn là một câu chuyện đánh thức các kỷ niệm cũ kỹ trong lòng. Món ăn ngon, hộp quà ý nghĩ gợi ký ức đẹp đẽ. Vì thế, khi trao đi một hộp quà ẩm thực ngày Tết cũng là lúc bạn đã gợi lại nhiều câu chuyện đẹp cho người nhận.

DSC_4121

Moon n Sun hi vọng những hộp quà Tết tinh tế và nhiều ý nghĩa sẽ mang đến một mùa xuân ấm áp, ngọt lành cho bạn cùng gia đình, thân hữu gần xa.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua