Check ngay 4 màu son hot nhất của mùa thu năm nay

Son không đơn giản mang đến nét đẹp bên ngoài mà còn thể hiện cá tính của chính bạn. Bạn chọn màu nào trong 4 màu son hot nhất của mùa thu năm nay?

Đỏ nâu chocolate huyền bí

vẫn là gam màu yêu thích của phái đẹp mỗi khi mùa thu đông về. Đặc biệt son màu đỏ nâu dạng lì sẽ giúp bạn trở nên kiêu sa và dễ dàng cuốn hút người đối diện. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn gái sở hữu làn da tối màu.

son moi2

Her World gợi ý: Chanel Rouge Allure Velvet 59 Rouge Audace.

Sắc đỏ tươi quyến rũ và gợi cảm

Đỏ chính là nữ hoàng của các màu son. Gam màu này mang một chút nổi loạn pha lẫn cổ điển nhưng vẫn thanh lịch và nữ tính. Chính sự đối lập này đã tạo nên sức hấp dẫn cho sắc son đỏ tươi. Sự quyến rũ của màu son tuyệt vời này có thể phù hợp với mọi hoàn cảnh khác nhau, từ những bữa tiệc sang trọng đến các buổi hẹn hò lãng mạn.

son moi

Her World gợi ý: Shiseido Rouge Rouge RD502 Real Ruby

Sắc tím của cô nàng cá tính

Khuấy động mùa đông năm nay chắc chắn sẽ là sắc son màu tím purple hoặc tím hồng. Nếu bạn đang thiếu tự tin vì đôi môi bị thâm hoặc sở hữu làn da không quá trắng hồng, hãy chọn son tím để khắc phục nhược điểm. Màu son cá tính này khi kết hợp cùng phong cách trang điểm tự nhiên ở những phần khác sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài quyến rũ và phóng khoáng.

son moi1

Her World gợi ý: O HUI Real Rouge W18

Hồng san hô đậm đầy năng lượng

Hồng san hô đậm không kén màu da và phong cách trang điểm nên được nhiều người chọn khi ra ngoài. Đặc biệt, tông màu này với chất son lì mang đến vẻ dịu dàng, mềm mại còn chất son bóng lại giúp gương mặt trở nên trong trẻo, rạng rỡ.

son moi3

Her World gợi ý: Sulwhasoo Essential Lip Serum Stick No.5 Blossom Coral

CHỈ ĐẠO HÌNH ẢNH: HỒNG HẠNH

STYLIST: THÙY LINH

ẢNH: MARC TRẦN

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua