Châu Đăng Khoa trở lại đầy tươi mới với MV “Độc Thân”

Tối 3/7, chàng nhạc sĩ, ca sĩ tài năng Châu Đăng Khoa vừa tung ra MV mới nhất mang tên “Độc Thân” với sự kết hơp cùng Ricky Star và Quang Đăng. Với sự trở lại đầy tươi mới, ca khúc hứa hẹn là bản hit mới nữa của chàng nhạc sĩ đa tài này

Sau những bản hit ấn tượng của mình tại V-pop, góp phần làm nên hàng loạt những cái tên được công chúng chú ý, Châu Đăng Khoa tiếp tục mang đến ca khúc mới “Độc Thân”. Ca khúc được xem là một câu chuyện mới, với nguồn cảm hứng mới tích cực hơn dành cho khán giả của mình.

Bài hát mang giai điêu tươi mới, bắt tai, dễ gây nghiện từ những giây đầu tiên. Với nội dung về một chàng trai độc thân nhưng luôn sống cân bằng, vui vẻ và tận hưởng mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

Châu Đăng Khoa chia sẻ: “Khoa luôn nghĩ dù độc thân hay không, dù gặp khó khăn gì trong cuộc sống thì ta đều nên giữ cho bản thân một tâm thế an yên và suy nghĩ tích cực và rồi tự khắc hạnh phúc sẽ tìm đến với mình. Hy vọng sẽ truyền cảm hứng về một lối sống Zen hạnh phúc cân bằng đến tất cả mọi người!”

Với ca khúc hoàn toàn mới này, Châu Đăng Khoa một lần nữa khẳng định tài năng và phong độ khi cho ra đời một sản phẩm âm nhạc chất lượng về mọi mặt, dự kiến sẽ lại là một bài hit trong sự nghiệp của chàng trai tuổi trẻ tài cao này sau “Người lạ ơi”, “Craze”, “City Lights”, “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Just Love”…

chau-dang-khoa-05

MV “Độc Thân” của Châu Đăng Khoa vừa ra mắt

Châu Đăng Khoa đầu tư chỉn chu về mặt hình ảnh

Trong MV, Châu Đăng Khoa liên tục biến hóa với những bộ cánh sành điệu, đầy sắc màu. Với bối cảnh một buổi chụp ảnh, hai chàng trai Châu Đăng Khoa và Ricky Star cùng vui vẻ và đùa nghịch hết cỡ. Ngoài ra, MV còn gây ấn tượng với sự xuất hiện của Quang Đăng So you think you can dance với điệu nhảy Zen mới lạ, cực lôi cuốn.

Với chất nhạc sôi động cùng với phần hình ảnh được đầu tư chỉn chu trong từng khung hình, sản phẩm mới lần này đang được các fan chia sẻ rầm rộ. Và đây cũng chính là niềm tin tưởng dành cho “Độc Thân” trở thành bản hit hoành tráng của anh.

chau-dang-khoa-02

Châu Đăng Khoa đầu tư hình ảnh cho MV “Độc Thân” một cách kỹ lưỡng

chau-dang-khoa-03 chau-dang-khoa-04

Mời bạn xem MV mới “Độc Thân” của Châu Đăng Khoa:

Xem thêm: Âm nhạc là gia vị hoàn hảo cho “Thanh Xuân ơi, chào em”

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua