Châu Bùi & Kelbin Lei ẤN TƯỢNG Ở PARIS FASHION WEEK 2018

Châu Bùi & Kelbin Lei là hai đại diện Việt Nam góp mặt tại buổi trình diễn của một thương hiệu thời trang trong khuôn khổ Paris Fashion Week 2018

Để tổ chức sự kiện, toàn bộ không gian của bảo tàng nghệ thuật Musée des Arts Décoratifs đã được biến đổi theo phong cách hiện đại với nội thất Nhật Bản nguyên mẫu hoàn toàn bằng chiếu tatami mang tính biểu tượng và các họa tiết ikebana đậm nét đặc trưng. Các vị khách bao gồm Winnie Harlow, Naomie Harris, Alexa Chung and Joan Smalls cùng hơn 60 fashionista từ khắp nơi trên thế giới trong đó có Châu Bùi & Kelbin Lei là 2 đại diện của Việt Nam. Trước đó cả hai đã thực hiện bộ ảnh streetstyle tại kinh đô thời trang Paris. Ngoài việc trở thành những người đầu tiên tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập mới nhất, các khách mời còn được dùng bữa tối đậm phong cách Nhật Bản trước khi diễn ra buổi trình diễn tại sân khấu được ghép từ những chiếc bàn ăn ở giữa.

Kelbin Lei (3)

Kelbin Lei

Buổi trình diễn có sự góp mặt của nhiều siêu mẫu nổi tiếng cũng như các gương mặt mới nổi bao gồm Adowa Aboah, Amber Valetta, Grace Elisabeth and Edie Campbell. Ngay sau khi kết thúc màn diễn thời trang, nhóm nhảy Strawhatz đã biến sân khấu thành buổi trình diễn sôi động trước hơn 200 vị khách có mặt trong khán phòng.

“Thật háo hức khi được thấy thông điệp mạnh mẽ của chúng tôi đã được chuyển tải qua các họa tiết, màu sắc và phom dáng sắc nét lấy cảm hứng từ thiết kế Nhật Bản. Cùng với bối cảnh, bàn ăn, đồ trang trí và các chi tiết nguyên bản khác, phong cách trang nhã thực sự bật lên trong buổi diễn, và chúng tôi không thể đợi lâu hơn để xem các khách hàng của mình trên toàn thế giới trông sẽ phong cách như nào trong các món đồ ưa thích của họ,” Pernilla Wohlfahrt, Giám đốc Thiết kế của thương hiệu thời trang phát biểu.

06_hmstudioss18_runway_nora_attal 05_hmstudioss18_runway_luna_bijl 04_hmstudioss18_runway_karly_loyce

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua