CHANEL LE LIFT CRÈME: NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA CHÍNH BẠN

Như chính quan điểm sống của quý bà Gabrielle Chanel, vẻ đẹp của mỗi người phụ nữ là hình ảnh phản chiếu từ phong cách sống của họ.

Da mặt là một trong những vùng da lão hóa nhanh nhất bởi cấu tạo các mô xung quanh thường rất mỏng manh. Dưới sự tác động của các yếu tố bên ngoài, dấu hiệu lão hóa hình thành ngay khi độ ẩm và các dưỡng chất cần thiết trên da bị mất đi. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến sự tự tin trong giao tiếp và cuộc sống của phụ nữ. Do đó, Chanel tiếp tục mở rộng nghiên cứu và phát triển thế hệ sản phẩm mới dành cho phái đẹp.

Tiếp nối dòng sản phẩm dưỡng chống lão hóa cho da Le Lift, siêu phẩm dưỡng chuyên sâu thế hệ mới sẽ chính thức được ra mắt vào tháng 9 này. Chanel mong muốn khơi dậy sự tự tin và tôn trọng vẻ đẹp bản thân trong mỗi người phụ nữ. Đó cũng là thông điệp mà Mademoiselle Chanel muốn nói: “Tạo hóa cho bạn vẻ đẹp căng mọng ở tuổi 20. Cuộc sống thay đổi sự tươi trẻ vốn có khi bạn bước vào 30. Thế nhưng, việc kéo dài thanh xuân đến ngưỡng tuổi 50 là hoàn toàn tùy ở bạn.”

BẬT MÍ VỀ DÒNG KEM LE LIFT

Có thể nói, bí quyết tạo nên sức mạnh chuyển hóa cho làn da nằm ở nguồn nguyên liệu chất lượng cao của Le Lift. Đội ngũ nghiên cứu Chanel luôn tập trung tuyển chọn những thành phần thiên nhiên ưu tú khắp thế giới. Le Lift sử dụng tinh chất từ cỏ linh lăng (alfalfa) – loài thực vật được trồng tại Pháp, ẩn chứa rất nhiều khoáng chất, a-xít amin và các vitamin. Được ví như “vua của các loài thảo mộc”, chất siêu dưỡng từ cỏ linh lăng có khả năng lập trình kép “double action” cho tầng biểu bì và hạ bì. Cụ thể, các hoạt chất trong Le Lift sẽ kích thích sự sản sinh tế bào mới. Sắc tố da được điều chỉnh, đồng thời thúc đẩy sự tổng hợp collagen từ sâu bên trong.

Ngoài ra, sự kết hợp giữa chiết xuất cỏ linh lăng và rễ thực vật Edulis (thành phần độc quyền và được cấp bằng sáng chế 3.5-DA sau 12 năm nghiên cứu) tạo nên hoạt chất dưỡng thanh khiết nhưng không kém phần mạnh mẽ. Le Lift có kết cấu kem mỏng, dễ thẩm thấu. Các dưỡng chất được hấp thụ ngay lập tức trên da. Không chỉ mang lại sự dễ chịu, bạn hoàn toàn có thể thấy được sự khác biệt chỉ sau một lần dưỡng.

2018926 Chanel hinh01

SỰ TRỖI DẬY CỦA XÚC GIÁC

Điều đặc biệt ở dòng sản phẩm Le Lift còn từ chính đội ngũ sáng chế công thức của Chanel. Những chuyên gia hàng đ ầu trong ngành chế tạo mỹ phẩm đã tự tay tạo nên sự đa dạng với hai kết cấu kem khác nhau. Nếu bạn thích chất kem hòa tan/thẩm thấu nhanh vào da, hãy chọn Le Lift Crème. Còn Le Lift Crème Riche chắc chắn sẽ phù hợp cho các cô nàng tìm kiếm sự mềm mại, êm dịu và cảm giác ôm ấp cho làn da.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 9/2018)

Đừng bỏ qua