Chanel Haute Couture Spring 2017

"Tôi muốn BST này là một điều gì đó hoàn hảo và thanh khiết. Tôi muốn các cô gái trông như những bản vẽ thời trang đang chuyển động", Karl Lagerfeld đã chia sẻ về Chanel Haute Couture Spring 2017 đầy hào hứng như thế và không quên nói thêm rằng: "Tôi phải thú nhận là tôi mê mệt chất liệu lông vũ"

Chanel Haute Couture Spring 2017 không phải là những thiết kế có kiểu dáng cầu kì, thậm chí là không có chủ đề cụ thể và đặc biệt là sự vắng mặt của các loại phụ kiện quen thuộc mang nét đặc trưng của Chanel.

Ở những look đầu tiên, Karl Lagerfeld nhấn mạnh tính bền vững của thời trang cắt may, một định nghĩa khác về nghệ thuật bị lãng quên trong dòng thời trang dành cho nữ giới ngày nay. Các bộ suit tông màu xanh bạc hà, màu hồng đào, tím, vàng… được nhấn nhá bằng chiếc thắt lưng ngay ngắn ở phần eo, phảng phất hơi thở cổ điển của thập niên 80 với phần cầu vai vuông rộng.

Tiếp sau đó là các thiết kế xếp tầng bằng voan nổi bật bởi các chi tiết bèo nhún bay bổng, lãng mạn. Sắc xanh coban xen kẽ giữa dải màu nude bỗng trở nên đầy sống động và ấn tượng. Các look ở cuối khiến các khách mời thích thú với sự hòa quyện, pha trộn ngẫu hứng của chất liệu lông vũ khi thì ở chân váy, đầu gối, khi lại xuất hiện ở cầu vai, cánh tay, bồng bềnh như những áng mây huyền ảo.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua