CHANEL BLUE SERUM – Tinh hoa từ Blue Zones

Để tìm ra các thành phần cho dòng sản phẩm chăm sóc da mới Blue serum từ các loại thực vật đặc hữu bổ dưỡng, Chanel đã tiến hành cuộc nghiên cứu từ Blue zones, khu vực được mệnh danh là có tuổi thọ kéo dài, để chọn lọc và kết hợp các thành phần gồm cà-phê xanh của Costa Rica, trái olive của Sardinia và cây nhũ hương của Hy Lạp

Các thành phần chủ chốt sau khi được chọn lọc kỹ lưỡng, cùng với các thiết bị công nghệ tiên tiến trở thành sản phẩm hoàn hảo cho vẻ đẹp trong suốt, tự nhiên.

Cà-phê xanh của Costa Rica

Những trái cà-phê giàu thành phần chống lão hóa như cafestol và kahweol được trồng ở độ cao 700 mét trên vùng bán đảo Nicoya ở Costa Rica, giữa đất liền và biển.

chanel blue serum1

Để đảm bảo có được những trái cà-phê tuyệt hảo nhất, Chanel đã chọn hợp tác xã ở địa phương để hái những trái cà-phê bằng tay trước khi đem phơi chúng dưới nắng. Những trái cà-phê sau khi được chọn lọc kĩ càng sẽ qua khâu ép lạnh để cho ra một loại dầu chưa tinh chế. Tiếp theo đó, cùng với công nghệ biến đổi độc nhất và trải qua tám công đoạn để sản xuất ra các thành phần hoạt chất siêu tinh khiết.

Trái olive của Sardinia

2 thành phần chính từ cây olive gồm: dầu olive, chứa nhiều axit béo  và omega 3, 6, 9 và lá cây olive, chứa nhiều thành phần chống lão hóa, bao gồm cả polyphenols. Dầu từ trái olive được dùng để chiết xuất polyphenols từ lá cây với công nghệ khai thác dầu oleo sinh thái.

chanel blue serum3

Cây nhũ hương của Hy Lạp

Ở Hy Lạp, nhựa cây nhũ hương được thu hoạch từ những cây nhỏ, chứa nhiều axit oleanolic, giúp tái sinh dàn da một cách thần kì. Nhóm nghiên cứu của Chanel cũng chọn hợp tác xã ở địa phương với chuyên môn cao để thu hoạch nhựa cây. Ban đầu, họ rạch các đường ở thân cây và các nhánh cây chính để loại bỏ lớp nhựa tự nhiên cho đến khi nhựa cây chảy thành giọt. Sau đó, nhựa cây nhũ hương chưa qua tinh chế được làm lạnh bằng CO2 để bảo toàn công dụng của axit oleanolic, một loại axit rất dễ biến chất dưới nhiệt độ cao.

chanel blue serum2

Blue serum không chỉ là sản phẩm chống lão hóa mà còn giúp gìn giữ sức khỏe, với phương pháp tiếp cận mới để có vẻ đẹp trẻ trung hơn. Cùng với các dòng sản phẩm chăm sóc da khác của Chanel, Bule serum chính là khởi đầu hoàn hảo cho các bước chăm sóc da hàng ngày của bạn.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua