Chân dung cô gái quyền năng

Trong hơn một tháng diễn ra cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” do nhãn hàng Laurier Super Slimguard (Công ty TNHH KAO Việt Nam) cùng tạp chí Her World tổ chức, đã có hàng ngàn bạn gái từ khắp mọi miền đất nước cùng tham dự

Cuộc thi đã tạo thành một cộng đồng phái đẹp lan toả năng lượng, mục tiêu sống và làm việc tích cực đến với những cô gái xung quanh.

Mỗi tuần trôi qua, một gương mặt lại được được xướng tên và trở thành ngôi sao toả sáng trên cover fanpage Đẳng Cấp 1mm và nhận được nhiều phần quà giá trị. Chắc hẳn các bạn còn nhớ gương mặt quyền năng của tuần đầu tiên? Đó chính là bạn Nguyễn Thị Thu Đông (Hà Nội), một cô gái thành công trong lĩnh vực kinh doanh online nhờ nhạy bén với thương mại điện tử.

Tuần thứ hai là cô gái nhỏ nhắn nhưng tràn đầy nội lực Trần Thuỵ Nhật Hy (TP. HCM). Cô là Digital Manager của một tập đoàn nước ngoài sống nỗ lực hết mình trong công việc nhưng cũng sẵn sàng dịch chuyển khắp nơi để khám phá cái đẹp và tận hưởng cuộc sống.

Cô gái của tuần thứ ba là bạn Lê Võ Tường Vi (TP. HCM), nhân viên kinh doanh sự kiện của một tập đoàn giải trí lớn. Và cô gái của tuần cuối cùng là một nữ thiết kế tài hoa đến từ mảnh đất cố đô Huế thơ mộng – Nguyễn Thị Ngọc.

co gai quyen nang4

Sau bốn vòng thi tuần và vòng chung cuộc, ban tổ chức đã xét duyệt khắt khe qua các tiêu chí để tìm ra gương mặt cô gái quyền năng thực sự. Và xin được chúc mừng bạn Lê Võ Tường Vi (TP.HCM) đã trở thành người chiến thắng của cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng”. Đây cũng chính là gương mặt đã giành giải nhất trong tuần thứ 3, bạn Lê Võ Tường Vi sẽ trở thành gương mặt xuất hiện trong bài viết trên tạp chí Her World Việt Nam và 1 năm sử dụng BVS Laurier Super Slimguard.

co gai quyen nang 13.jpg

Chia sẻ với ban tổ chức về chiến thắng này, bạn Lê Võ Tường Vi cho biết: “Tôi rất vui và cũng rất bất ngờ khi nhận được cuộc gọi thông báo từ ban tổ chức. Đây thực sự là một món quà rất lớn, cổ vũ tinh thần cho tôi trong những ngày cuối năm bận rộn này.

Cuộc thi là một sân chơi thú vị, đậm tinh thần nữ quyền, ở đây tôi được tự do thể hiện quan điểm sống và thể hiện quyền năng của phái đẹp. Tham gia cuộc thi, tôi quen biết thêm với nhiều cô gái vui tươi, năng động, nhiệt huyết và học được ở họ những phương châm sống tích cực.

co gai quyen nang 10

Tôi luôn quan niệm về cuộc sống rằng “Ta không được chọn nơi ta sinh ra, nhưng ta được chọn cách mình sống”, vì vậy dù ở đâu và làm gì tôi chọn cách sống, làm việc và yêu bằng tất cả trái tim và con người mình có. Tôi yêu những điều đơn giản và tự nhiên, đó cũng chính là những thứ quý giá và có giá trị nhất trong đời. Tôi không thích sự khoa trương và luôn đặt việc sống thật nhất với bản ngã là ưu tiên hàng đầu”.

co gai quyen nang 11

Bạn thấy đấy! Những cô gái quyền năng luôn làm chủ cuộc sống của mình, họ tự tin, năng động, sẵn sàng theo đuổi mục tiêu và toả sáng bởi chính cá tính riêng. Và cô gái quyền năng không ở đâu xa cả, họ ở quanh bạn và ngay trong chính trong bản thân bạn nhưng quyền năng của bạn chỉ chưa được đánh thức mà thôi.

co gai quyen nang 12

Dù thời gian ngắn ngủi nhưng qua những bài dự thi các bạn gửi về, chúng tôi nhìn thấy những nụ cười toả nắng, ánh mắt biết nói, phương châm sống đầy tích cực, nghề nghiệp năng động… Tất cả khẳng định rằng các bạn đều xứng đáng là những cô gái quyền năng của thế kỷ XXI. Hãy đánh thức quyền năng phái đẹp ở trong bạn ngay từ bây giờ bạn nhé!

Hinh CGQN PR6

Cuộc thi “Đi tìm gương mặt cô gái quyền năng” đã khép lại song Laurier cùng tạp chí Her World mong muốn được đồng hành cùng các bạn trong mọi bước đi quyền năng của những cô gái hiện đại, giúp các bạn trở nên tự tin, năng động hơn nữa trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Với mong muốn đó, Laurier cho ra mắt sản phẩm Laurier Super Slimguard với lõi hạt siêu thấm mỏng 1mm, thấm hút nhanh chất lỏng đến 200 lần; Công nghệ rãnh hút thông minh giúp phân tán chất lỏng đều khắp miếng băng và ngăn thấm ngược trở lại; Bề mặt rãnh caro siêu mềm mịn và siêu khô thoáng cho bạn cảm giác thoáng nhẹ như không để tự tin sải bước.

Với những cải tiến mới này, Laurier khẳng định rằng Laurier Super Slimguard sẽ giúp đánh thức quyền năng phái đẹp, tự tin làm chủ cuộc sống, tự tin toả sáng dù là ngày đèn đỏ.

cuoc thi di tim guong mat co gai quyen nang1 Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua