CHĂM SÓC VẺ ĐẸP THANH XUÂN CÙNG BIO-ESSENCE 24K BIO-GOLD

Sự ưu ái của tuổi thanh xuân dành cho mọi loại da luôn có hạn. Hãy duy trì làn da của bạn ở giai đoạn đẹp nhất này với dòng sản phẩm của Bio-essence

Làn da của người phụ nữ độ tuổi thanh xuân luôn có độ đàn hồi đáng mơ ước, bạn không cần makeup cầu kỳ thì da vẫn bật lên được sự căng mịn hoàn hảo. Có lẽ chính điều hiển nhiên này khiến mọi cô nàng lơ là với những gì mình đang có. Bạn thỏa sức thức khuya, phơi da trần dưới trời nắng gắt, tệ hơn là sử dụng mỹ phẩm trang điểm dày với tần suất nhiều mà không có sự làm sạch sâu và dưỡng cẩn thận. Với xu thế năng động thời nay, mối quan tâm của nhiều cô gái hiện đại chỉ tập trung chủ yếu vào sự nghiệp, gia đình, các mối quan hệ xã hội… mà quên đi nhu cầu thiết yếu về làm đẹp cho bản thân.

Mặc định sai của hầu hết chúng ta, chính là suy nghĩ 30 tuổi trở đi da mới thật sự cần được để ý và quan tâm. Rất nhiều nàng ở giai đoạn sau 25 tuổi đã xuất hiện nếp nhăn, và đến 30 thì da bắt đầu “đình công” với hàng loạt dấu hiệu như: sạm da, nám, tàn nhang, da chảy xệ… Đến khi những dấu hiệu lão hóa xuất hiện, chúng ta mới bắt đầu lo lắng và tìm cách cứu vãn. Tuy nhiên, giai đoạn da dần mất đi vẻ tươi trẻ, đồng nghĩa với bề mặt và cấu tạo da cũng không còn khả năng phục hồi vốn có. Vậy tại sao chúng ta không ngăn ngừa ngay từ lúc da vẫn đang trong thời điểm đẹp nhất?

Để đẩy lùi nỗi ám ảnh này, dòng sản phẩm Ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa với chiết xuất từ Bio-essence sẽ là cứu cánh cho mọi cô gái. Nhờ sức mạnh chống oxy hóa mạnh mẽ từ Vàng 24k, sản phẩm giúp thu nhỏ
lỗ chân lông, da căng mịn, và quan trọng nhất là giúp ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa.

Sản phẩm Bio-essence đang có mặt tại các hệ thống siêu thị (Aeon, BigC, Vinmart, Emart, Lotte, CoopMart, Guardian), các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại TP. HCM & Hà Nội và các trang bán Bio-essence trực tuyến Lazada, Tiki, Adayroi.

Website: www.bioessence.com.vn

Facebook: www.facebook.com/ bioessence.vietnam

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2018)

Đừng bỏ qua