CHĂM SÓC LÀN DA PHÁI ĐẸP TỪ TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN CỦA YVES ROCHER

La Gacilly không chỉ là quê hương của Yves Rocher mà còn là nơi ươm mầm cho một thương hiệu sinh ra từ tình yêu thiên nhiên và vẻ đẹp của người phụ nữ

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm lâu đời, tôn chỉ của Yves Rocher bắt nguồn từ việc nghiên cứu thiên nhiên để mang đến sản phẩm làm đẹp tuyệt vời nhất cho phụ nữ. Sau 50 năm sáng tạo, Yves Rocher đã tìm ra khái niệm “Act Beautiful” để nói lên giá trị mà thương hiệu tôn vinh và theo đuổi suốt từ những ngày đầu: tôn trọng làn da và tôn trọng môi trường.

20170914 cham soc lan da phai dep tu tinh yeu thien nhien cua yves rocher 02

NHỮNG LOÀI THỰC VẬT TẠI LA GACILLY

Không chỉ là quê hương của ngài Yves Rocher, La Gacilly còn là nơi ươm mầm cho một thương hiệu được sinh ra từ tình yêu thiên nhiên và vẻ đẹp của người phụ nữ. Chính khát vọng sáng tạo ra các dòng sản phẩm dưỡng da và làm đẹp với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên là những hạt mầm đầu tiên cho một thương hiệu tồn tại bền vững.

Tại nơi này, những cánh đồng hoa Thanh Cúc, Cúc La Mã và Kim Sa được trồng theo phương thức hữu cơ và trở thành thành phần tạo nên sản phẩm làm đẹp của Yves Rocher. Không những vậy, Yves Rocher còn bước thêm một bước với việc tạo thương hiệu cho sản phẩm bằng các loài thực vật được trồng tại ngôi làng La Gacilly xinh đẹp này.

20170914 cham soc lan da phai dep tu tinh yeu thien nhien cua yves rocher 03

THẤU HIỂU TỪ THỰC VẬT ĐẾN LÀN DA

Hiểu rõ thực vật:

Yves Rocher đã thành lập nên một Viện Nghiên Cứu riêng. Đây cũng là nơi tập hợp 150 chuyên gia với những chuyên ngành khác nhau như nghiên cứu thực vật, nghiên cứu địa lý thực vật và nghiên cứu da liễu… để khám phá và sử dụng thực vật một cách hiệu quả nhất.

Thấu hiểu làn da:

Các chuyên gia da liễu của Yves Rocher chú trọng vào việc phân tích cơ chế hoạt động của tế bào da, từ đó giải mã mối liên hệ giữa chức năng da và hiệu quả hoạt động của thành phần thực vật. Nhờ vào việc thấu hiểu đặc tính của thực vật, các nhà nghiên cứu của Yves Rocher đã khai thác được những kết quả tốt nhất để bảo đảm tính hiệu quả và an toàn của các thành phần sản phẩm.

20170914 cham soc lan da phai dep tu tinh yeu thien nhien cua yves rocher 01

CAM KẾT VỚI MÔI TRƯỜNG

Với tôn chỉ bảo vệ môi trường và sự đa dạng sinh thái, Yves Rocher luôn chủ động phát triển những dự án trách nhiệm cộng đồng, điển hình như dự án Plant For The Planet. Thương hiệu mỹ phẩm từ Pháp này đã hỗ trợ các hoạt động bảo tồn thiên nhiên tại hơn 50 quốc gia, trồng hơn 70 triệu cây xanh trên toàn thế giới.

Để tìm hiểu về khái niệm Act Beautiful của thương hiệu hoặc xem thêm thông tin của những sản phẩm làm đẹp, bạn có thể vào website:

http://facebook.com/yvesrocherinvietnam hoặc liên hệ hotline: (028) 35058626

BÀI: QUYÊN BÙI.

ẢNH: YVES ROCHER.

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 9/2017

Đừng bỏ qua