Chăm sóc làn da cơ thể cùng mỹ phẩm Yves Rocher

Làn da cơ thể mịn màng là bí quyết ngầm nhờ dưỡng da từ tinh chất thiên nhiên mỹ phẩm Yves Rocher mang đến sức quyến rũ khó cưỡng cho phái đẹp

Bạn muốn sở hữu một làn da sáng mịn, tràn đầy sức sống? Bạn muốn thu hút mọi ánh nhìn của người khác? Đa phần các cô gái chỉ chú ý đến việc trang điểm, mà quên đi tầm quan trọng của làn da trên toàn cơ thể.

Da trên cơ thể thường yếu hơn da mặt vì chúng được quần áo bảo vệ. Da có thể bị khô, đen sạm và mất đi vẻ tươi sáng hoặc xuất hiện các dấu hiệu dẫn đến bị lão hoá nhanh chóng.

Lấy cảm hứng từ các loài thực vật từ thiên nhiên, dòng sản phẩm Les Plaisirs Nature từ mỹ phẩm Yves Rocher, với sự kết hợp độc đáo của 2 loài thực vật trong mỗi sản phẩm, đây sẽ là dòng sản phẩm sẽ giúp bạn hoàn thiện các bước chăm sóc cơ thể tại nhà.

my pham Yves Rocher hinh 1

Bước 1: Tẩy tế bào chết toàn thân

Đều đặn tẩy tế bào chết toàn thân 2 lần 1 tuần sẽ giúp loại bỏ các lớp sừng, tế bào chết mà không bào mòn và khô da. Sản phẩm tẩy tế bào chết từ Yves Rocher với các hạt nhỏ li ti, nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da, cho làn da bạn mượt mà và mịn màng hơn. Giúp thông thoáng lỗ chân lông nên các loại kem dưỡng ẩm, chăm sóc da thẩm thấu sâu hơn.

Bước 2: Làm sạch cơ thể

Yêu chiều cơ thể bằng cách tắm, thư giãn cơ thể mỗi ngày không chỉ mang lại một cảm giác sạch sẽ mà còn giúp bạn thư giãn tối ưu và nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Yves Rocher đã lựa chọn và kết hợp 2 loài hoa quý và đặc biệt này vào sản phẩm sữa tắm mới nhất của mình, được ra mắt vào tháng 10 năm nay tại Việt Nam. Sữa tắm từ hoa Ngọc Lan Tây và Tiaré không những nhẹ nhàng làm sạch cơ thể bạn mà còn giúp bạn có được những khoảnh khắc thư giãn. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ dàng lựa chọn 10 hương thơm sữa tắm độc đáo khác từ mỹ phẩm Yves Rocher.

my pham Yves Rocher hinh 2

Sữa tắm dạng gel Bath & Shower Gel Yves Rocher

Bước 3: Dưỡng ẩm toàn thân

Mỗi loại da cần chọn lựa sản phẩm dưỡng thể phù hợp. Da khô thường cần được bảo vệ và dưỡng ẩm cao hơn nên dưỡng thể dạng kem sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho làn da khô. Đối với da dầu thì nên chọn loại dịu nhẹ như sữa dưỡng thể vì đây là sản phẩm thẩm thấu tốt. 

my pham Yves Rocher hinh 3

Kem dưỡng thể Silky Body Balm Yves Rocher

Dòng sản phẩm Les Plaisirs Nature có đến hơn 10 hương thơm cho bạn dễ dàng lựa chọn, với công thức có 97% thành phần tự nhiên và không chứa paraben, dầu khoáng và diện mạo hoàn toàn mới thân thiện với môi trường. Hãy ghé thăm cửa hàng mỹ phẩm Yves Rocher gần nhất để tận hưởng ưu đãi cho dòng sản phẩm này.

Chăm sóc làn da cơ thể cùng mỹ phẩm Yves Rocher 4

Làn da mịn màng êm ái như hoa cỏ là điều mà Yves Rocher mong muốn đem lại cho phụ nữ

BÀI: QUYÊN BÙI.

ẢNH: YVES ROCHER

Bài trích đăng từ tạp chí Her World số tháng 10/2017

Đừng bỏ qua