Chăm sóc da bằng ô-xy tươi – Phương pháp làm đẹp đang được nhiều phụ nữ tin dùng

Những năm gần đây, một trong những giải pháp giải quyết được phần lớn các vấn đề về da chính là điều trị bằng laser. Bên cạnh đó, chăm sóc da bằng ô-xy tươi cũng là phương pháp làm đẹp đang được nhiều phụ nữ tin dùng

Trong thế giới làm đẹp, không có một phương pháp nào là tối ưu hoặc thần kỳ. Bạn không thể đợi đến đêm 30 mới tẩy tế bào chết, đắp mặt nạ và mong sáng mồng Một sẽ có làn da như ý. Nếu da có các dấu hiệu lão hóa, đốm nâu… bạn cần điều trị sớm đồng thời áp dụng các liệu trình chăm sóc da chuyên biệt.

Những năm gần đây, một trong những giải pháp giải quyết được phần lớn các vấn đề về da chính là điều trị bằng laser. Cách đây khoảng 30 năm, khi laser xuất hiện, các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế hứa hẹn đây sẽ là đột phá về khoa học, điều trị triệt để nhiều vấn đề liên quan đến da. Lời hứa cộng với kỳ vọng cao dẫn đến một số thất vọng khi các thiết bị đầu tiên gây cho khách hàng cảm giác đau trong khi trị liệu. Kết quả có thể tốt nhưng họ phải chịu đựng tình trạng bỏng rát da như cháy nắng một thời gian dài. Rút kinh nghiệm từ những nhược điểm đó, ngày nay, công nghệ này đã được cải tiến rất nhiều. Laser đang tạo ra cuộc cách mạng trong việc điều trị lão hóa da, xóa bỏ đốm nâu, mờ nếp nhăn, tẩy những vùng lông không mong muốn, xóa hình xăm…

HIỂU THÊM VỀ ĐIỀU TRỊ LASER

Theo chuyên gia từ viện thẩm mỹ Swiss Care Beauty Salon, laser là một chùm ánh sáng tập trung chứ không lan tỏa như ánh sáng từ bóng đèn. Khi tia sáng đầy sức mạnh đó nhắm vào vùng da có vấn đề như đốm nâu, vết sẹo, nang lông, nó sẽ phá hủy sắc tố hoặc mô mà không ảnh hưởng đến vùng da quanh đó. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy với những chế độ riêng biệt để điều trị cho từng vấn đề về da. Bạn không thể yêu cầu bác sỹ thực hiện liệu trình y như cô bạn đã khoe và có ngay kết quả mà phải gặp chuyên gia tư vấn. Họ sẽ giúp bạn tìm hiểu các nhu cầu của da, từ đó quyết định liệu trình tốt nhất.

Các gói điều trị lazer tại Swiss Care Beauty Salon rất đa dạng, có thể một, hai lần đốt hoặc thậm chí năm, sáu lần. Phương pháp này không giới hạn độ tuổi mà chỉ quan tâm đến vấn đề về da. Giới trẻ gặp vấn đề về mụn trứng cá, đốm nâu, tàn nhang, vết bớt… đều có thể điều trị bằng laser rất nhanh chóng và hiệu quả lâu dài. Đa phần các liệu trình điều trị không phải gây tê bởi nó chỉ tạo cảm giác hơi tê nhẹ. Bạn không cần lo lắng nhưng bù lại, sau liệu trình, bạn phải áp dụng chế độ chăm sóc da cẩn thận. Chẳng hạn như bảo vệ da tránh ánh nắng, giữ vết thương sạch và khô… Sau liệu trình, bạn phải tới viện thẩm mỹ kiểm tra định kỳ tùy vào mức độ điều trị. Bên cạnh đó, khi da hoàn toàn phục hồi, bạn cần thực hiện chế độ chăm sóc chuyên sâu để bảo vệ da.

LIỆU TRÌNH CHUYÊN SÂU CHO LÀN DA ĐẸP TOÀN DIỆN

Bên cạnh laser, tại Swiss Care Beauty Salon, chăm sóc da bằng ô-xy tươi cũng là phương pháp đang được nhiều bạn gái tin dùng. Các chuyên viên nơi đây cũng thiết kế liệu trình này kèm theo các liệu trình chăm sóc, điều trị da khác như sau khi điều trị laser. Thực sự, ô-xy là thành phần không thể thiếu trong quá trình trao đổi chất, đặc biệt là với sự phát triển của tế bào da. Ô-xy giúp tăng cường sức đề kháng cho da, tái tạo tế bào bị tổn thương, kháng khuẩn, nuôi dưỡng mô liên kết của da và tăng cường độ đàn hồi cho da. Tuy nhiên, với bầu không khí ô nhiễm như hiện nay, cơ thể và làn da có thể rơi vào tình trạng thiếu hụt ô-xy.

Bên cạnh đó, khả năng hấp thụ ô-xy của da cũng giảm đi theo tuổi tác. Đây chính là lý do khiến gương mặt trở nên kém tươi tắn vì làn da mờ xỉn, quá trình lão hóa da diễn ra nhanh hơn. Lúc này, làn da dễ kích ứng và có thể rơi vào tình trạng mụn, thâm, nám. Liệu trình chăm sóc da bằng Oxyjet sẽ cung cấp ô-xy tươi nguyên chất cho quá trình làm trắng da, đồng thời cân bằng độ ẩm và ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn, đem lại sức sống mới cho làn da.

Một liệu trình kéo dài khoảng 2 giờ tại Swiss Care Beauty Salon gồm các bước:

Bước 1: Rửa mặt và tẩy tế bào chết bằng những sản phẩm chăm sóc riêng cho mỗi loại da. Swiss Care sử dụng các sản phẩm chuyên dụng từ Dermalogica nên rất an toàn cho làn da.

Bước 2: Dùng Oxyjet đưa ô-xy tươi vào tận sâu lớp hạ bì của da, giúp kích thích sinh sản, tái tạo lớp elastin và collagen của da.

Bước 3: Dưới tác động nén áp suất của máy Oxyjet, kỹ thuật viên sẽ kết hợp đưa các dưỡng chất chuyên biệt của Decosmet vào tế bào da như DNA Collagen, Nano Serum vàng 24K, serum tinh chất nhau cừu… Đây là những loại tinh chất cao cấp được da hấp thụ nhanh chóng, giúp làm trắng và trẻ hóa da. Liệu trình này sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng từ bên trong. Da dần khôi phục lại hệ miễn dịch trở nên mịn màng, trắng sáng và rạng rỡ.

Bước 4: Đắp mặt nạ giữ ẩm, làm trắng da. Bạn có thể chọn lựa các loại mặt nạ như: mặt nạ làm trắng da Decosmet, mặt nạ chiết xuất từ tổ yến làm sáng, mịn da, mặt nạ lô hội tinh chất trị mụn, mặt nạ collagen tinh chất đặc biệt được sấy khô… Các loại mặt nạ này có khả năng kích thích sự sinh sản của vỏ bọc tế bào da. Khi da được cung cấp đủ độ ẩm sẽ trông tươi mới, săn chắc và bóng khỏe lên nhanh chóng. Liệu trình thắp sáng làn da bằng Oxyjet sẽ giúp dưỡng da trắng hồng tự nhiên, ngăn ngừa và điều trị các vết nám, nếp nhăn, mụn trứng cá và các tác nhân có hại bên ngoài môi trường. Thực hiện liệu trình này 2–4 lần/tháng, kết hợp dưỡng da bằng những sản phẩm chăm sóc chuyên biệt của dòng Decosmet, bạn sẽ có làn da tươi sáng, sẵn sàng chào đón năm mới.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua