CARTIER QUEEN’S CUP 2018 – MỘT GIẢI ĐẤU KỊCH TÍNH

Các tên tuổi "sừng sỏ" nhất trong môn thể thao polo đã có màn thi đấu nảy lửa trên sân Queen's Ground nhằm giành cúp Cartier Queen's Cup.

Cuối tháng 6–2018 vừa qua, giải đấu polo Queen’s Cup đã được tổ chức bởi ngài Laurent Feniou – Giám đốc điều hành của Cartier UK, tại Guards Polo Club, công viên Windsor Great. Có thể nói, Cartier Queen’s Cup là một trong những sự kiện thường niên uy tín và nối tiếng nhất của thể thao Anh quốc. Nơi quy tụ những tuyển thủ polo xuất sắc cùng các trận đấu kịch tích nhất. Ở khu vực Hoàng gia, ngài Laurent Feniou đã theo dõi trận chung kết cùng với Nữ Hoàng và Công tước xứ Edinburgh. Ông chia sẻ rằng: “Niềm đam mê và nhiệt huyết cống hiến của mỗi tuyển thủ polo rất giống với giá trị cốt lõi của Cartier. Chúng tôi tự hào tôn vinh mối tương quan đặc biệt này với polo, cũng như sẽ tiếp tục phát huy di sản thể thao của Anh quốc đã được thiết lập suốt hơn 30 năm qua.”

Nữ diễn viên Lily Collins và ngài Laurent Feniou – Giám đốc điều hành của Cartier UK.

Nữ diễn viên Lily Collins và ngài Laurent Feniou – Giám đốc điều hành của Cartier UK.

 

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia đông đảo của người hâm mộ môn polo và các vị khách mời nổi tiếng như: James Blunt, Christopher Kane, Lily Collins, Jenna Coleman, Martha Hunt, Kit Butler… Cao trào của giải đấu chính là trận đối đầu thú vị giữa Michael Bickford (đội La Indiana) và Andrey Borodin (đội Park Place). Kết quả, tuyển thủ Michael Bickford đã nhận được chiếc cúp bạc danh giá từ Nữ Hoàng và ngài Laurent Feniou. Một trong những chú ngựa tài năng của tuyển thủ Facundo Pieres – Cube được xướng danh là chú ngựa hàng đầu khi chiến thắng giải thưởng Cartier Best Playing Pony và nhận được tấm thảm Cartier từ Nữ hoàng.

Từ trái qua: siêu mẫu Martha Hunt, diễn viên Lily Collins, người mẫu Neelam Gill và diễn viên Jenna Coleman.

Từ trái qua: siêu mẫu Martha Hunt, diễn viên Lily Collins, người mẫu Neelam Gill và diễn viên Jenna Coleman.

Maison Cartier có truyền thống lâu đời trong việc hỗ trợ giải đấu thường niên polo trong hơn 30 năm qua. Thương hiệu luôn tự hào đồng hành cùng Queen’s Cup với mục đích cao cả. Bên cạnh đó, Cartier đã mời các vị khách quý từ nhiều lĩnh vực khác nhau vào bên trong khu vực Cartier. Nơi chiêu đãi rượu vang đặc biệt của Cartier và bữa trưa được chế biến bởi Cellar Society để họ có thể tận hưởng một cách trọn vẹn những tài năng ấn tượng trên sân đấu.

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua