CẬP NHẬT NHỮNG THÔNG TIN MỸ PHẨM MỚI NHẤT CHO BẠN

Thế giới của mỹ phẩm, nước hoa và sự kiện làm đẹp mới nhất đang chờ đợi các cô gái của Her World khám phá trong tháng 2 này

Dòng serum thảo dược từ Lahy’s Mỹ phẩm kê toa

Serum Căng Bóng từ Lahy’s được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên là lựa chọn lành tính tuyệt vời cho làn da nhạy cảm. Với công thức chứa các hoạt chất vitamin C, E, K và hyaluronic acid, mỗi giọt serum không chỉ giúp tăng sinh tế bào collagen và elastin chống lão hóa, mà còn tái cấu trúc da, giảm nhăn, giữ da luôn căng bóng mịn màng hơn. Ngoài ra, dành cho những cô gái kém tự tin về làn da bị tổn thương sau khi lăn kim, laser, lấy mụn… sản phẩm Serum Tái Tạo – Phục Hồi từ Lahy’s sẽ giúp bạn đón năm mới với diện mạo hoàn hảo hơn. Nhờ các hoạt chất sinh học, thành phần chống oxy hóa cao và nhiều loại vitamin khoáng chất dưới dạng phân tử cực nhỏ, Serum Tái Tạo – Phục Hồi sẽ tái cấu trúc cho da khỏe hơn, giảm vết sạm – thâm sau khi lấy mụn, se khít lỗ chân lông và làm sáng da tự nhiên.

20180130 mypham hinh03

>> Giá bán: 680.000 đồng

>> Liên hệ: cửa hàng mỹ phẩm Kê Toa Lahy’s

>> Địa chỉ: số 24 đường LK08 Khu Z756 đường 3/2, phường 12, quận 10, Tp.HCM

>> Phone: 091 819 4221 – (028) 6658 1777

DEBORAH Milano – Sản phẩm Mascara Double Effect Volume & Length

Deborah Milano vui mừng giới thiệu đến bạn một phát triển mới nhất từ phòng nghiên cứu – Mascara Double Effect VOLUME & LENGTH “2 in 1”. Nếu bạn thường phải sử dụng kết hợp nhiều loại mascara khác nhau để đạt được kết quả như ý, thì chỉ cần một sản phẩm mascara mới nhất từ Deborah Milano cho làn mi cong vút, dày và dài sắc nét hơn.

20180130 mypham hinh02

 

Công thức 2 trong 1 của Mascara Double Effect VOLUME & LENGTH giúp bạn: chải đều, định hình các sợi mi và tạo hiệu ứng mi dài – dày tự nhiên mà không gây bết dính hay vón cục lại. Thiết kế đặc biệt giúp đầu cọ có thể xoắn lại linh hoạt, giúp người sử dụng dễ dàng điều chỉnh và đáp ứng được mọi yêu cầu về phong cách trang điểm.
>> Giá bán: 390.000 đồng.
>> Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm này trên hệ thống cửa hàng Deborah Milano toàn quốc tại: hệ thống Parkson, Vincom, Nowzone, Vạn Hạnh Mall, AEON, Garden Mall, Lotte Đà Nẵng , Becamex, Nha Trang Center… hoặc đặt hàng online: www.thecosmohouse.vn.
>> Hotline: 0908 267 646
>> Website: deborahmilano.vn
>> FB/Instagram: Deborah Milano Vietnam

Bio-essence 24K Bio-Gold: Chuỗi chương trình “Thanh xuân rạng rỡ” dành tặng quý cô văn phòng

Đối với người phụ nữ, thanh xuân có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất, không chỉ là thời điểm rạng rỡ đầy sức sống mà còn lý tưởng để bạn tỏa sáng cả trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Vậy nên, cô gái nào cũng muốn sống trọn vẹn và kéo dài mãi thời thanh xuân tươi đẹp của mình. Thế nhưng, cuộc sống của những cô gái hiện đại lại đang đối mặt với rất nhiều vấn đề như: căng thẳng, áp lực từ công việc, ô nhiễm môi trường, thực phẩm nhiễm bẩn, khói bụi và ánh nắng… Tất cả những điều ấy, không chỉ gây ảnh hưởng đến nhan sắc, khiến cho dấu hiệu lão hóa xuất hiện ngày càng sớm hơn, mà còn gây cản trở ít nhiều đến cuộc sống và công việc của phái đẹp.

20180130 mypham hinh01

Hiểu được điều đó, Bio-essence sẽ gửi tặng sự trân trọng cho vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ thông qua chuỗi chương trình “Thanh xuân rạng rỡ” tại các công ty, văn phòng ở Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội với những món quà thú vị dành riêng cho các quý cô văn phòng từ 23-35 tuổi:
– Quà tặng chăm sóc da đặc biệt giá trị từ mỹ phẩm Bio-essence
– Bí quyết chăm sóc da để có một thanh xuân rạng rỡ nhất từ các chuyên gia – Đặc biệt, Á vương Mister Global 2017 Thuận Nguyễn sẽ trực tiếp ghé thăm để gửi tặng quà cho những văn phòng có lượng đăng kí nhiều nhất.
– Để tham gia chương trình, hãy đăng kí ngay tên văn phòng của bạn trong chuỗi chương trình “Thanh xuân rạng rỡ” trên fanpage Bio-essence Việt Nam tại www.facebook.com/ bioessence.vietnam, bạn nhé!

FELICITY JONES trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của CLÉ DE PEAU BEAUTÉ

Để khởi đầu cho những hoạt động chiến lược đổi mới thương hiệu toàn cầu từ năm 2018, Clé de Peau Beauté – thương hiệu mỹ phẩm cao cấp và danh giá nhất thuộc tập đoàn SHISEIDO, mới đây đã công bố Felicity Jones, nữ diễn viên từng được đề cử giải thưởng Oscar cao quý – chính thức trở thành gương mặt đại diện mới của Clé de Peau Beauté trên toàn cầu.

20180130 mypham hinh0

Clé de Peau Beauté là một trong những thương hiệu về chăm sóc da và trang điểm uy tín bậc nhất trên thế giới và là nhãn hiệu cao cấp hàng đầu tại Nhật Bản. Clé de Peau Beauté có mặt trên mười ba quốc gia (Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Malaysia, Thái Lan, Singapore, Việt Nam, Indonesia, Hoa Kỳ, Canada, Nga…).

Để biết thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
>> Clé de Peau Beauté Brand
>> SHISEIDO COSMETICS VIETNAM
>> Tel: (028) 3910 4623
>> Website:http://www.cledepeau-beaute.com/vi/ >> Instagram:@cledepeaubeaute
>> Facebook:@cledepeaubeaute

 

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 2/2018)

Đừng bỏ qua