CẬP NHẬT CÁC XU HƯỚNG THỜI TRANG XUÂN HÈ 2019

Không để các tín đồ thời trang phải đợi quá lâu, những xu hướng Xuân Hè mới nhất đã chính thức bước ra khỏi sàn catwalk rồi đấy!

Những gam màu trái cây đã phủ sáng sàn diễn Xuân Hè 2019 với một diện mạo hết sức tươi sáng và thời thượng. Cho năm 2019 này, rất nhiều nhà mốt đều hướng về tinh thần trẻ trung đậm chất millennial. Điều này được thể hiện rõ qua thiết kế trang phục với chất liệu đa dạng hơn và màu sắc tươi sáng bắt mắt.

FRUITY SUITING

Điển hình, các thương hiệu Escada, Gabriela Hearst, Roksanda và Boss đã đổi mới phiên bản suit trở nên vô cùng mềm mại, nữ tính. Không chỉ kết hợp chất liệu satin/lụa cùng viscose cao cấp, họ còn thay đổi phom dáng thoải mái hơn cho người mặc. Bạn có thể ứng dụng xu hướng này cho thời trang công sở hàng ngày.

ESCADA

ESCADA

ROKSANDA

ROKSANDA

DOUBLE BAG

Tiện dụng, đa chức năng và đủ thanh lịch để bạn mang theo hàng ngày – “bộ đôi” túi xách nghiễm nhiên trở thành tiêu điểm ngay khi vừa xuất hiện. Trên sàn runway Xuân Hè của New York, Paris, London và Milan, giới mộ điệu thích thú ngắm nhìn những nàng mẫu nhà Chanel, Fendi hay Givenchy sải bước đầy tao nhã với tận hai chiếc túi xách.

CHANEL

CHANEL

Thông điệp của các nhà mốt rất rõ ràng: những cô gái hiện đại phải cần nhiều hơn một chiếc túi ứng với nhiều hoạt động trong ngày. Thú vị hơn cả, mỗi thương hiệu lớn đều đem đến thiết kế túi và cách đeo riêng theo bản sắc của mình.

FENDI

FENDI

CHANEL

CHANEL

Chắc chắn đây sẽ là món phụ kiện must-have mà bất kỳ fashionista nào cũng cần có. Một xu hướng rất đáng để bạn thử nghiệm cho mùa xuân này!

GIVENCHY

GIVENCHY

THE XXL TOTE

Một phiên bản túi xách khác được thiết kế nhằm hướng đến thế hệ trẻ millennial 2019. Đúng như tên gọi, XXL Tote được tạo ra với tiêu chí ‘carry-all tote’. Với kích thước rộng gấp 3 lần một chiếc túi tote bình thường, các chuyên gia thời trang đã dự báo “Hãy luyện cơ tay của bạn đi là vừa!”.

EMPORIO ARMANI

EMPORIO ARMANI

Xu hướng logomania vẫn là lựa chọn hàng đầu của hàng loạt nhà mốt. Chẳng hạn như mẫu túi tote in ký tự thương hiệu của Stella McCartney. Hoặc thiết kế túi tote chất liệu PVC trong suốt, tông màu neon phá cách của Versace.

STELLA MCCARTNEY

STELLA MCCARTNEY

VERSACE

VERSACE

 

CRAFT WORK

Cảm hứng hoa văn trang trí dân gian Folklore vẫn là trào lưu đặc sắc của mùa Xuân Hè năm nay. Ở phiên bản 2019, Oscar de la Renta mang đến những thiết kế đầm hay váy dài được móc len trên mô típ Ma-rốc lạ mắt. Trong khi đó, Salvatore Ferragamo lại phô diễn kỹ thuật đan fishnet độc đáo, đi kèm chi tiết đính viền tua rua cho các mẫu đầm mang âm hưởng boho của mình.

ULLA JOHNSON

ULLA JOHNSON

TIE-DYE

Tie-dye là một trong những xu hướng không thể thiếu khi nhắc đến mùa Xuân Hè. Ở phiên bản năm 2019, Stella McCartney cho ra mắt mẫu boilersuit (áo liền quần) jean tie-dye bụi phủi đầy cá tính. Một biến tấu khác, Prada và Prabal Gurung lại mang tinh thần trẻ trung, năng động cho các thiết kế đầm ngắn, áo sweater hay chân váy tie-dye gam màu nổi.

PRABAL GURUNG

PRABAL GURUNG

STELLA MCCARTNEY

STELLA MCCARTNEY

CYCLING SHORTS

Những chiếc quần cycling shorts, trang phục dành riêng cho vận động viên đua xe đạp, nay đã trở thành tâm điểm chính trên các sàn runway của Chanel, Fendi, Mugler, Roberto Cavalli… Nếu người mẫu nhà Fendi khoe vóc dáng gợi cảm khi diện cycling shorts ôm sát ngắn trên gối, thì nàng thơ của Chanel hay Prada lại trông vô cùng thanh lịch khi phối quần cycling cùng áo khoác và áo lụa mềm thắt nơ.

FENDI

FENDI

FENDI

FENDI

Her World Vietnam (Trích đăng trên tạp chí số tháng 1/2019)

Đừng bỏ qua