CALVIN KLEIN JEANS TỔ CHỨC SỰ KIỆN POP-UP STORE RA MẮT NEW FIT JEANS #DENIMIDEX

Nhân dịp ra mắt bảng mã #DenimIndex và các thiết kế mới thuộc BST Fall Winter 2018, CALVIN KLEIN JEANS đã tổ chức sự kiện ra mắt tại pop-up store ngay sảnh Lobby trung tâm thương mại Saigon Centre

Sự kiện có sự tham gia của các nghệ sĩ Dec.ao, HuyMe, Thảo Nhi Lê, Louiis Hà cùng với các nhà báo có tiếng trong ngành thời trang như Harper’s Bazaar, Her World, ngoisao.net, kenh14.vn…

Sự ra đời của Denim Index có thể được xem như một bước ngoặt quan trọng trong câu chuyện huyền thoại mang tên CALVIN KLEIN JEANS. Sau gần 2 thế kỷ miệt mài cải tiến không ngừng những cải tiến không ngừng về chất liệu, phom dáng và kỹ thuật, thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS mong đợi #DenimIndex sẽ mang đến các trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng. Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt bảng mã #DenimIndex, đội ngũ thiết kế và sáng tạo của thương hiệu đã dày công nghiên cứu và thể nghiệm nhiều phom dáng, đường cắt mới lạ nhằm tạo ra các thiết kế jeans phù hợp với vóc dáng của từng người.

ckj-vn-saigon-f18-event-bod-louisha-thaonhile-huyme-decao-huytrn-louisnguyen-092018-03_ph_katsu Phuong

Sự kiện thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia

Trước thềm sự kiện, CALVIN KLEIN JEANS đã tổ chức chương trình Find Your Number trên hệ thống mạng xã hội nhằm giới thiệu đến khách hàng bảng mã #DenimIndex thông qua việc truy cập đường link: http://ckj-denimfitindex.acfc.com.vn/. Chỉ sau gần 1 tháng phát động, chương trình đã thu hút được sự tham gia của hơn 1,500 người tham dự với nhiều phản hồi tích cực về sự đơn giản và tiện dụng mà Denim Index đem lại. Bên cạnh đó, các thiết kế mới nhất mùa Thu Đông 2018 của thương hiệu liên tục được cập nhật nhằm mang đến những góc nhìn toàn diện nhất đến với người tiêu dùng, đặc biệt là các khách hàng trung thành về sự cập nhật mới mẻ của thương hiệu.

Tại Pop Up Store, sự kiện diễn ra vô cùng sôi động với phần biểu diễn của DJ Tizone Bui, các khách mời đã được tận mắt chiêm ngưỡng bộ sưu tập Thu Đông 2018 với các thiết kế jeans cá tính, mang bảng mã #DenimIndex hoàn toàn mới. Không chỉ được thử trang phục và chọn những thiết kế độc đáo của nhà mốt CALVIN KLEIN JEANS, các nghệ sĩ còn được tham gia những hoạt động tương tác rất thú vị như chụp ảnh tại photobooth, tự tay thiết kế những mẫu in đặc sắc trên những sản phẩm jeans cá tính của thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS.

ckj-vn-saigon-f18-event-092018-26_ph_katsu Phuong

Nghệ sĩ Huy Me, người đã chọn mình chiếc quần jeans với mã CKJ025 ngay tại sự kiện hào hứng cho biết: “Tôi đã là fan trung thành của thương hiệu CALVIN KLEIN JEANS trong suốt nhiều năm qua. Bảng mã #DenimIndex mới khiến tôi vô cùng háo hức bởi không những giúp tôi và mọi người dễ dàng tìm kiếm những chiếc quần ưng ý, vừa vặn với vóc dáng mà không phải đến cửa hàng để thử trang phục. Bên cạnh đó, bảng mã #DenimIndex được thiết kế dành cho cả nam và nữ nên mọi người đều có những lựa chọn hoàn hảo khi đến với CALVIN KLEIN JEANS”.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua