CÁCH PHỐI QUẦN SUIT SHORTS NHƯ HAILEY BALDWIN

Luôn dẫn đầu trong mọi xu hướng thời trang mới, hiển nhiên IT Girl đình đám Hailey Baldwin sẽ không thể bỏ qua phong cách quần suit short của năm 2018!

Những chiếc quần shorts đồng bộ cùng áo blazer là một trong những xu hướng nổi bật của năm 2018. Trong mùa Thu Đông 2018/19, xu hướng suit cách tân vẫn là tâm điểm trên mọi sàn runway. Việc phối hợp áo blazer cùng quần suit shorts không khó như bạn nghĩ chút nào. Hãy nhìn cách mà cô nàng Hailey Baldwin kết hợp: một chiếc áo blazer lửng, quần suit shorts cùng tông và over-the-knee-boot. Set đồ của Hailey Baldwin trông vừa phá cách vừa tôn vóc dáng hoàn hảo của cô nàng. Her World sẽ gợi ý bạn 2 phong cách: thanh lịch và cá tính để thử diện cho các hoạt động hàng ngày nhé!

Áp dụng street style của Hailey Baldwin cho phong cách công sở và du lịch/dạo phố:

LOOK 1:

Một trong những cách kết hợp “an toàn” nhất khi diện suit shorts chính là chọn màu áo trung tính đồng điệu với chiếc quần của bạn. Bạn có thể phối cùng giày kitten heel và túi xách bucket cho bộ cánh này. Đây là set đồ phù hợp cho cả những cô nàng có vóc dáng nhỏ bé!

BOTTEGA VENETA

BOTTEGA VENETA

JIL SANDER

JIL SANDER

CHANEL

CHANEL

 

BVLGARI

BVLGARI

 

BOTTEGA VENETA

BOTTEGA VENETA

LOOK 2:

Thay cho những bộ suit cứng nhắc, set đồ suit gồm áo blazer + shorts mang phong cách khỏe khoắn sẽ biến bạn trở thành tâm điểm ở mọi nơi. Ưu điểm của suit shorts chính là sự phóng khoáng nhưng lại rất chỉn chu. Hãy tránh những gam màu trắng/đen đơn điệu, thay vào đó bạn nên chọn các màu sắc nổi bật hoặc họa tiết kẻ ca rô.

MSGM

MSGM

 

MSGM

MSGM

 

OSCAR DE LA RENTA

OSCAR DE LA RENTA

BVLGARI

BVLGARI

 

OFF-WHITE X JIMMY CHOO

OFF-WHITE X JIMMY CHOO

 

CHANEL

CHANEL

Her World Vietnam (trích đăng trên tạp chí số tháng 8/2018)

Đừng bỏ qua