Cách chọn phấn má hồng “chuẩn” cho các tone da châu Á

Đây là bí kíp bỏ túi dễ nhớ giúp bạn chọn màu phấn má hồng hợp với tone da của mình nhất

Lục lọi trong túi đồ trang điểm của các nàng, hẳn không thể nào thiếu những chiếc hộp phấn má hồng xinh xinh. Song, không phải cô gái nào cũng biết rằng từng màu phấn sẽ hợp với một tone da nhất định. Her World sẽ mách bạn cách chọn màu phấn má cho các tone da châu Á để item này phát huy tác dụng tốt nhất.

Da trắng

cach chon phan ma hong 3
Phấn má sắc hồng sẽ làm lộ màu tái xanh ẩn bên dưới làn da trắng nên nếu bạn sở hữu làn da trắng sứ thì nên chọn phấn màu cá hồi. Theo xu hướng makeup hiện nay, gương mặt trang điểm tự nhiên đang là mốt. Vì vậy, phấn có kết cấu dạng matte sẽ là lựa chọn hoàn hào cho bạn. Phấn ánh nhũ có thể khiến gương mặt trông lòe loẹt và cũng không thích hợp để dùng trong tiết trời nắng nóng.

Da sáng

cach chon phan ma hong 2
Làn da sáng vừa phải dễ kết hợp với nhiều màu phấn má. Song, nếu da bạn có nhiều khuyết điểm như mụn, thâm, tàn nhang… phấn má tone màu vàng nâu vừa trung hòa sắc xanh tái của da vừa giúp bạn che nhược điểm.

Da ngăm

cach chon phan ma hong 1
Sắc đỏ san hô rất “nịnh” làn da sậm màu, giúp gương mặt bừng sáng mà không quá lòe loẹt. Nếu chuộng phong cách trang điểm nude, bạn có thể dùng màu mật ong. Phấn má chứa nhũ sẽ tạo hiệu ứng ánh sáng rất tốt cho da ngăm, mang đến làn da trong suốt, óng ánh đầy thu hút.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua