Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sôi nổi tham gia hoạt động trước vòng chung kết

Trong những ngày qua các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã tham gia nhiều hoạt động sôi nổi và có ý nghĩa tại Nha Trang và Đà Lạt trước khi bước vào vòng chung kết

Trong hai ngày 18 và 19 tháng 9-2015, thành phố Nha Trang và Đà Lạt như rực rỡ hẳn lên vì sự có mặt của 45 người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Với những hoạt động giao lưu, từ thiện và tham quan theo lịch trình của Ban Tổ chức, các thí sinh có những giờ phút thư giãn giảm căng thẳng đồng thời là dịp lấy lại năng lượng cho chặng cuối vô cùng quan trọng sẽ diễn ra trong thời gian tới, vòng chung kết cuộc thi.

Chuyến thăm Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 18-9, các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã đến thăm Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hoà, gặp gỡ các vị lãnh đạo của địa bàn cuộc thi đăng cai để được nghe về quá trình tổ chức cuộc thi và nhận những lời chúc thành công trong đêm chung kết cùng chụp hình lưu niệm.

Thi sinh hoa hau hoan vu viet nam 2015  tham UBND tinh Khanh Hoa 1

Trước các lãnh đạo tỉnh, đại diện 45 người đẹp bước vào vòng chung kết, Đặng Dương Thanh Thanh Huyền, cũng là thí sinh chủ nhà, đã bày tỏ niềm tự hào khi cuộc thi lớn này được tổ chức tại thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Cô nói: “Tôi hy vọng cuộc thi góp phần đẩy mạnh ngành du lịch của tỉnh Khánh Hoà nói chung và thành phố Nha Trang nói riêng thông qua nhiều hoạt động đa dạng”.

Thi sinh hoa hau hoan vu viet nam 2015  tham UBND tinh Khanh Hoa

Giao lưu và mua sắm

Những người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cũng có một buổi tham quan chi nhánh ngân hàng Nam Á, tìm hiểu về lịch sử hoạt động cũng như các dịch vụ uy tín, chất lượng của ngân hàng này và đặc biệt có cả một chương trình văn nghệ chung vui giữa nhân viên ngân hàng và các thí sinh.

Thi-sinh-hoa hau hoan vu viet nam 2015 tham-ngan-hang-Nam-A-tai-Nha-Trang

Sau đó, những người đẹp tiếp tục đến vui chơi tại Nha Trang Center trên dàn xe BMW sang trọng. Gạt bỏ những mệt mỏi, áp lực của lịch luyện tập căng thẳng, tất cả cùng vui vẻ thư giãn tham gia nhiều dịch vụ giải trí trong trung tâm. Họ cũng tranh thủ mua sắm những mặt hàng yêu thích như trang phục Hoàng Phúc, Yến Sào Khánh Hoà bằng thẻ thanh toán quốc tế của Ngân hàng Nam Á. Chuyến đi này cũng là dịp để các thí sinh trò chuyện, tâm sự chuyện đời và gắn bó thân thiết với nhau hơn.

Thi-sinh-hoa hau hoan vu viet nam 2015-di-chuyen-bang-xe-BMW Thi-sinh-hoa hau hoan vu viet nam 2015 vui-choi-tai-Nha-Trang-Center Thi-sinh-hoa hau hoan vu viet nam 2015 vui-choi-tai-Nha-Trang-Center 1

Một ngày hoạt động thiện nguyện

Trong hành trình của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đến thành phố hoa Đà Lạt, vào ngày 19-9, các thí sinh đã có các hoạt động nhằm quảng bá du lịch và các công tác xã hội như tổ chức giải golf từ thiện Hoa hậu Hoàn vũ, đêm gala từ thiện để kêu gọi hướng đến cộng đồng thông qua đóng góp và đấu giá để gây quỹ từ thiện.

hoa hau hoan vu viet nam 2015 dau gia tu thien

Cũng trong đêm 19, các nhà mạnh thường quân qua sự kêu gọi của các người đẹp đã đấu giá 4 món đồ giá trị bao gồm 2 bức tranh cổ quý giá của Dalat Palace, 1 thẻ Member 10 năm của sân golf Dalat Palace và 1 chai rượu Johnnie Walker hương vị độc đáo. Số tiền đấu giá thu về được hơn 300 triệu đồng, được đưa vào quỹ từ thiện của tổ chức để trích xây những căn nhà tình thương tại Khánh Hòa và Đà Lạt.

hoa hau hoan vu viet nam 2015 hoang my

Cũng trong chuỗi hoạt động tại Đà Lạt, Á hậu Thiên Lý và Hoàng My cùng các thí đã đến tham quan nhân dịp khai trương Dinh 1 là Dinh Bảo Đại và thực hiện bộ hình áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt. Tại đây, các thí sinh cùng các lãnh đạo Lâm Đồng đã trồng cây để truyền tải thông điệp kêu gọi cộng đồng cùng chung tay xây dựng và bảo vệ môi trường. Kế tiếp, các thí sinh sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động khác như đạp xe đạp hưởng ứng bảo vệ môi trường, tham quan vườn hoa Đà Lạt…

hoa hau hoan vu viet nam 2015 trong cay hoa hau hoan vu viet nam 2015 ao dai 1

Thông tin thêm

Hiện tại, ban tổ chức khởi động thức khởi động giải bình chọn “Thí sinh được yêu thích nhất” thông qua tổng đài tin nhắn 8355. Thời gian khán giả bình chọn kể từ lúc 12h00 ngày 3-09-2015 và kết thúc bình chọn vào 8h00 sáng ngày 3-10-2015. Để tham gia việc bình chọn, người tham gia nhắn theo cú pháp: HHHV <khoảng trắng> SBD <khoảng trắng> số người dự đoán giống bạn. gửi về tổng đài 8355. Trong đó: SBD là số báo danh của thí sinh mà khán giả yêu thích. Giải thưởng dành cho “Thí sinh được yêu thích nhất” sẽ được công bố và trao trong đêm chung kết. Đây là giải phụ không ảnh hưởng đến kết quả thứ hạng của các thí sinh trong đêm chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015  đang bước vào vòng thi chung kết kết. 45 thí sinh tiếp tục tập trung tại Diamond Bay City, Nha Trang vào ngày 10/9  để cùng tranh tài. Đêm chung kết sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV vào tối ngày 03/10/2015 từ Nhà hát Crown Center – Diamond Bay, Nha Trang, Khánh Hòa. Đặt vé xem chung kết tại : www.hoahauhoanvuvietnam.com/dat-ve.html hoặc hotline : 0903 017 610 hoặc 0903 017 840.

Her World Việt Nam

Theo: Esquire Việt Nam

Đừng bỏ qua