CÁC SAO PHÁT CUỒNG VERSACE NHƯ THẾ NÀO?

Không hẹn mà gặp, hàng loạt sao Hollywood chọn trang phục Versace để tỏa sáng trên thảm đỏ sự kiện tháng Hai vừa qua

Các sáng tạo của thương hiệu Versace luôn được các ngôi sao trên thế giới ngưỡng mộ vì luôn giúp người mặc tỏa sáng và trở thanh tâm điểm trên thảm đỏ. Chính vì thế, chỉ trong hai tháng đầu năm, hàng loạt sao đã diện trang phục của Versace để biến mình thành nữ hoàng của thảm đỏ. Cùng nhìn ngắm những trang phục lộng lẫy của Versace được các sao yêu thích như thế nào.

Trong khi đó thì Jennifer Lopez cá tính khi chọn cho mình chiếc đầm đen đính đá Swarovski và đôi giày boots da cao cổ trong bst Xuân Hè 2018

Siêu mẫu thế hệ IT, Gigi Hadid thanh lịch dịu dàng khác thường trong trang phục Xuân Hè 2018

LOS ANGELES, CA - FEBRUARY 03: Actress Angelina Jolie attends the 45th Annual Annie Awards at Royce Hall on February 3, 2018 in Los Angeles, California. (Photo by David Livingston/Getty Images)

Người bạn thân của Versace, Angelina Jolie hoàn hảo trong chiếc đầm ánh bạc của Atelier Versace

LOS ANGELES, CA - FEBRUARY 26: Oprah Winfrey arrives at the Premiere Of Disney's "A Wrinkle In Time" on February 26, 2018 in Los Angeles, California. (Photo by Steve Granitz/WireImage)

Oprah Winfrey diện đầm xanh đậm Atelier Versace với điểm nhấn là đá Swarovski ở hai cầu vai và eo trong buổi lễ công chiếu bộ phim “A Wrinkle Time”

HOLLYWOOD, CA - JANUARY 29: Actor Lupita Nyong'o attends the premiere of Disney and Marvel's "Black Panther" at Dolby Theatre on January 29, 2018 in Hollywood, California. (Photo by Neilson Barnard/Getty Images)

Viên ngọc đen Lupita Nyong’o diện chiếc đầm tím của Atelier Versace trong buổi công chiếu phim “Black Panther”

20180302 versace hinh 08

Kate Perry vẫn phong cách quen thuộc trong trang phục Versace Xuân Hè 2018

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua