Ca sĩ Yook Sung Jae hút fan tại buổi ra mắt thương hiệu SOME BY MI

Ca sỹ Hàn Quốc Yook Sung Jae và ca sỹ – beauty blogger Đào Bá Lộc khuấy động không khí buổi ra mắt thương hiệu mỹ phẩm SOME BY MI

Sỡ hữu một làn da sạch mụn, sáng mịn chính là mơ ước của phái đẹp. Hiểu được mong muốn đó, TDIC cùng với SOME BY MI không ngừng nỗ lực để hướng đến MỘT mục đích: Giúp phụ nữ Việt luôn luôn xinh đẹp và rạng rỡ.

Ông Byun Seok-hyun, Tổng giám đốc của Some By Mi chia sẻ: “Thương hiệu ‘SOME BY MI’ là từ ghép của cụm từ “something” và “by a miracle”, mang ý nghĩa “Những điều diệu kỳ”. SOME BY MI thành lập nhằm giải quyết các vấn đề về da của khách hàng và sử dụng các thành phần thân thiện với làn da. Trong những năm qua, SOME BY MI đã đạt được mức tăng trưởng về số lượng sản phẩm bán ra rất khả quan, tăng trưởng 1050% trong năm 2017 và 1100% trong năm 2018. SOME BY MI rất mong sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và yêu mến của quý khách hàng trong năm mới này.”

Ông Vũ Ngọc Thiêm – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Mỹ phẩm quốc tế Thuỳ Dung – nhà phân phối độc quyền SOME BY MI tại Việt Nam chia sẻ: “Chỉ trong 2 năm kể từ khi thâm nhập thị trường Châu Á, SOME BY MI đã tạo ra được nhiều tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm từ những sản phẩm độc đáo và công dụng thần kỳ. Chúng tôi hi vọng khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, những sản phẩm của SOME BY MI sẽ luôn được các khách hàng tiếp nhận và yêu mến”.

2L9A3692

Ca sỹ – beauty blogger Đào Bá Lộc tại sự kiện

HAO01092

Nhóm nhạc Zero9 cũng góp mặt

Đồng hành cùng sự kiện ra mắt SOME BY MI VIỆT NAM lần này có sự tham dự của Đại sứ thương hiệu Yook Sung Jae. Sung Jae là một ca sĩ và diễn viên trẻ nổi tiếng tại Hàn Quốc với 2.6 triệu followers trên Instagram. Anh đảm nhận vai trò hát dẫn, gương mặt đại diện và là em út của nhóm nhạc BTOB và đồng thời là diễn viên chính trong các bộ phim nổi tiếng như Goblin – Yêu tinh, Who are you và The Village: Secret of Achiara.

Trong buổi giao lưu cùng người hâm mộ trên sân khấu, diễn viên – ca sĩ Yook Sung Jae chia sẻ: “Tôi vô cùng hãnh diện khi trở thành đại sứ Thương hiệu của nhãn hàng SOME BY MI, tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được đến Việt Nam và tham dự buổi ra mắt SOME BY MI tại đây.” Yook Sung Jea còn tiết lộ để giữ làn da luôn tươi sáng và sạch mụn trong suốt lịch trình công tác bận rộn thì anh luôn sử dụng các sản phẩm SOME BY MI nhất là dòng sản phẩm serum & toner GALACTOMYCES – PURE VITAMIN C. Some By Mi Galactomyces Pure Vitamin C Glow Toner & serum là bước ngoặt vĩ đại trong việc dưỡng trắng, duy trì làm da tươi sáng, mịn màng. Với sự kết hợp của 88% GALACTOMYCES và 30,000ppm VITAMIN C đem lại hiệu quả nhanh hơn trong việc cái thiện làn da xỉn màu, đốm thâm, lỗ chân lông to, và hoàn toàn không gây kích ứng cho da, kẻ cả làn da nhạy cảm.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua