Ái Phương “tung hoành” các giải thưởng âm nhạc

Năm 2015 có thể xem là năm thành công nhất của Ái Phương kể từ khi khởi nghiệp ca hát. Cô vừa nhận đề cử giải Ca sĩ triển vọng ở giải thưởng âm nhạc Làn sóng xanh. Ngoài ra, người đẹp cũng đang là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Nghệ sĩ mới của năm ở ZMA.

Để được vinh danh ở Làn sóng xanh, ca sĩ Ái Phương sẽ phải cạnh tranh với Hòa Mizy và Vũ Thảo My. Trong khi đó ở bảng nam, Hoài Lâm, Hoàng Tôn và Bùi Anh Tuấn là những gương mặt nhận đề cử. Kết quả chung cuộc sẽ được công bố vào đêm 18/12 tại sân khấu Lan Anh, Tp. HCM. Năm nay, Làn sóng xanh bước vào năm thứ 18, ban tổ chức đã có nhiều thay đổi như bỏ bớt hạng mục Album của năm và thay bằng giải thưởng cho các dự án mang màu sắc mới là, độc đáo.

ca si ai phuong 2

Được đề cử ở Làn sóng xanh ghi nhận thêm một thành công của Ái Phương. Trước đó, người đẹp cũng lọt vào danh sách tranh danh hiệu “Nghệ sĩ mới của năm” cùng Isaac, Tiên Tiên và Thanh Duy ở Zing Music Awards 2015.

ca si ai phuong 5

Dấu ấn của ca sĩ Ái Phương trong làng nhạc năm qua phải kể đến là thành công “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa. Bài hát này liên tục lọt vào Bảng xếp hạng những ca khúc được nghe nhiều nhất và trụ vững nhiều tuần liền ở các trang web âm nhạc trực tuyến. Đáp lại sự hâm mộ của khán giả, Ái Phương vừa chia sẻ thông tin đang chuẩn bị quay MV Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

ca si ai phuong 13

So với các nữ ca sĩ, Ái Phương thành công nhờ sắc vóc người mẫu, đồng thời lại có cả khả năng sáng tác. Những tác phẩm do cô viết cũng trở thành hit của nhạc Việt như Trót yêu, Cô đơn… Đặc biệt bản Trót yêu, cũng được chọn làm OST cho bộ phim điện ảnh “Trót yêu…” ra mắt vào tháng 10 vừa rồi.

ca si ai phuong 14

Ngoài những thành tích âm nhạc, Ái Phương còn có màn “lột xác” ngoạn mục, cô thay đổi phong cách thời trang thanh lịch, trở thành một fashionista của giới trẻ. Đồng thời người đẹp cũng khá đắt show tham dự các sự kiện thương mại trong cả hai vai trò ca sĩ và MC, giờ khả năng sử dụng tiếng Việt uyển chuyển và tiếng Anh lưu loát.

Her World Việt Nam

Đừng bỏ qua