Bvlgari khai trương cửa hàng mới tại Kuala Lumpua

Với những nét di sản đặc biệt cùng các vật liệu truyền thống của nhà kim hoàn Bvlgari, thương hiệu chế tác trang sức hàng đầu nước Ý đã cho ra mắt cửa hàng tại Kuala Lumpua

Nằm trong dự án tái tạo mặt tiền MVRDV cho Bvlgari và sử dụng bê tông và nhựa với ánh sáng vàng tạo nên mặt tiền cửa hàng tựa như đá cẩm thạch kết hợp với các yếu tố kiến trúc đặc biệt.

Tọa lạc tại trung tâm của quận Bukit Bintang bao gồm các thương hiệu thời trang cao cấp tại khu trung tâm mua sắm Pavillion Kuala Lumpua, cửa hàng của Bvlgari được thiết với mặt tiền bằng bê tông vững chải và được tô điểm với các chất liệu nhựa, đồng thau nổi bật, Trong suốt hơn một thế kỷ, Bvlgari đã đem đến cho giới đam mê nghệ thuật kim hoàn những thiết kế đậm phong cách Ý với tinh thần chế tác mang tính sáng tạo cao đồng thời các mẫu thiế kế được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp vượt thời gian của nghệ thuật La Mã tạo nên nét đặc biệt trong kỹ thuật chế tác trang sức đương đại.

20180619 bvlgari hinh 09

Cửa sổ Condotti được thiết kế bất đối xứng tại các vị trí khác nhau cùng rèm cửa bằng lụa thô shatung Imperial Saffron trong cửa hàng là nét đặc biệt tiêu biểu của Bvlgari, chi tiết đặc biệt này khiến gợi nhớ đến những khung cửa sổ nguyên thủy mà nay vẫn còn hiện diện tong những cửa hàng mang tính lịch sử của thương hiệu tại con phố Roma Condotti 10. Không chỉ đem đến những kiệt tác của ngành kim hoàn, dấu ấn nhãn hàng cũng được thiể hiện rõ nét qua cách bài trí trông như một viện bảo tàng nghệ thuật thuần chất Bvlgari với những bức tường được trang trí bằng chân dung những nhân vật nổi tiếng hay các đại sứ thương hiệu và những gương mặt có có phong cách sống đầy năng động mang ý nghĩa của thương hiệu Bvlgari.

Bvlgari không làm giới đam mê kim hoàn thất vọng khi bên trong cửa hàng được lót mặt sàn bằng những tấm gỗ óc chó hình vuông tạo nên hiệu ứng tam cấp khi ánh nắng rọi chiếu vào. Sở hữu những nghệ nhân mộc lành nghề từ nước Ý, sự sáng tạo trong những thiết kế là dấu ấn điển hình minh chứng cho tài năng thiên bẩm của họ. Bên cạnh việc đem đến những thiết kế sáng tạo, khâu lựa chọn vật liệu cũng là một trong những ưu tiên hàng đầu của Bvlgari, những tấm gốc óc chó được tuyển chọn từ nguồn chính thống và được sàng lọc kỹ càng cùng kỹ thuật hong khô trong ánh nắng tự nhiên và sau cùng là ghép lại qua những bàn tay vàng của các nghệ nhân để tạo nên một kiệt tác mang tính thẩm mỹ cao.

20180619 bvlgari hinh 08

Đến với cửa hàng Bvlgari tại Kuala Lumpua, mặt bê tông thô và nhựa được sử dụng khéo léo và chiếu sáng từ bên trong. Mặt tiền được thiết kế bằng kính tạo hiệu ứng ngày và đêm đảo ngược. Mặt kính bên trong cửa sổ Condotti mang tính biểu tượng và được đóng khung bằng đồng thau màu hổ phách mờ dần về phía trên cửa hàng đồng thời tổng thể cửa hàng như một viên đá cẩm thạch lấp lánh khi được ánh sáng chiếu qua.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua