Bvlgari Bvlgari dành cho những ai mê đồng hồ

Được ví như một nền tảng trong việc chế tác đồng hồ Bvlgari hơn 40 năm qua, dòng Bvlgari Bvlgari liên tục đươc tái sinh thông qua bộ sưu tập đồng hồ dành cho cả nam giới và nữ giới

Một sự sáng tạo mới trong công nghệ chế tác đồng hồ mà nhà Bvlgari đem đến chính là kỹ thuật hóan đổi dây đeo từ dây kim loại thành dây da và ngược lại. Với thiết kế mỏng hơn, hiện đại hơn phiên bản nữ, mẫu đồng hồ Bvlgari Bvlgari dành cho nam giới được xem là một sự sáng tạo mới trong lịch sử lâu đời của Maison.

102923 BBL33C6SS/12 BB LADY 102970 BBL23WSPG/12

Được ví như một nền tảng trong việc chế tác đồng hồ Bvlgari hơn 40 năm qua, dòng Bvlgari Bvlgari liên tục đươc tái sinh thông qua bộ sưu tập đồng hồ dành cho cả nam giới và nữ giới. Nếu như trong phiên bản được giới thiệu vào năm 1975, B.B đem đến dòng sản phẩm với thiết kế không mang logo thương hiệu trên mặt đồng hồ thì phiên bản 2018 được ra mắt lần này sẽ là một chế tác sáng tạo về việc hoán đổi dây đồng hồ tạo nên nét hiện đại và tiện dụng cho dòng đồng hồ Bvlgari Bvlgari.

102931 BB41BBSBLD/MB BB MEN

Bắt nguồn từ ý tưởng tạo ra 100 chiếc đồng hồ độc quyền nhằm tri ân những vị khách đặc biệt của Bvlgari đã đem đến bộ sưu tập làm hài lòng giới yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới. Lối thiết kế logo Bvlgari khắn trên vành bề mặt đồng hồ được lất cảm hứng từ những đồng tiền thời đại hoàng đế La Mã.

102977_003_cre

Mẫu đồng hồ Bvlgari Bvlgari được ra mắt đầu tiên vào năm 1977 và được biết đến với tên viết tắt B.B – Trải qua bốn thập với nhiều thiết kế khắc được ra mắt nhưng dòng đồng hồ Bvlgari Bvlgari vẫn giữ vững phong độ theo sự kỳ vọng của giới mộ điệu theo từng thời đại. Tuy được cải cách và đổi mới thiết kế qua từng giai đoạn nhưng Bvlgari Bvlgari vẫn giữ nguyên bản DNA của nó với sự kết hợp chủ nghĩa cổ điển đan xen lối thiết kế hiện đại, táo bạo và sang trọng.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua