Burberry Pre-Fall 2018: trở về Ghana khám phá cuộc sống khác của người mẫu Adwoa Aboah

Tiếp nối những bộ ảnh của các phần trước, trong phần thứ ba này, Burberry sẽ cùng Adwoa Aboah đi khắp thế giới và đáp xuống Ghanna để ghi lại những kỷ niệm về di sản Tây Phi của người mẫu

Được đánh giá là một ngôi sao sáng trong làng mốt 2018, Adwoa Aboah là một trong những người mẫu được thương hiệu danh tiếng Burberry ưu ái hợp tác cho những dự án vào tháng 12 năm ngoái với hình ảnh làm nổi bật nét đẹp di sản, gia đình và bạn bè của Aboah và những sản phẩm Burrberry. Trong năm nay, người mẫu Adwwoa Aboah vẫn tiếp tục cộng tác cùng nhà mốt Burberry với những dự án liền kề nhau. Như phần đầu tiên, bộ ảnh được thực hiện vởi nhiếp ảnh gia Juergen Teller tại London là nơi cô sinh ra và phần thứ hai được tái hiện tại New York, nơi Adwoa Aboah đang sống và làm việc. Để tiếp nối những bộ ảnh của các phần trước, trong phần thứ ba này, Burberry sẽ cùng Adwoa Aboah đi khắp thế giới và đáp xuống Ghanna để ghi lại những kỷ niệm về di sản Tây Phi của người mẫu.

Trong bộ ảnh kết hợp giới thiệu về bộ sưu tập Pre-Fall 2018 của Burberry, giới mộ điệu sẽ nhìn thấy những kiệt tác thiết kế hoàn chỉnh với họa tiết bản in đậm cùng cát lớp cắt tỉ mỉ theo hình thức dệt kim. Bên cạnh đó nhà mốt Burberry cũng đem đến những thiết kế áo trend coat mang đậm nét thương hiệu và những phụ kiện đặc biệt là chiếc túi Belt Bag làm khuynh đảo giới trang cao cấp sẽ đem đến những thiết kế mới cùng bảng màu sắc khác biệt phù hợp cho mùa Pre-Fall 2018 năm nay.

20180619 burberry hinh 01

Sự kết hợp hoàn hảo giữ việc ra mắt bộ sưu tập Pre-Fall 2018 và người mẫu Aboah đã mang đến ý nghĩa nhân văn sâu xa về tình người, tình cảm gia đình và những khía cạnh cuộc sống. Như Adwoa Aboah đã chia sẻ, với sự án này cô muốn đem hình ảnh của chính mình và truyền thông điệp đến cho cả thế giới biết được về phần khác của cuộc đời cô và tình cảm mà cô dành cho gia đình và đặc biệt và người dân Ghana.

Trải nghiệm hệ thống cửa hàng Burberry:

HCM: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1. ĐT: 028 38237550

HN: Tầng 1, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. ĐT: 024 39367292

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua