Có gì trong bữa ăn hạng thương gia trên chuyến bay của Emirates?

Bạn có muốn biết, hãng hàng không Emirates đã mời các đầu bếp danh tiếng để thiết kế bữa ăn cho khách, hành khách trên khoang hạng thương gia sẽ ăn những món như thế nào?

Hãng hàng không Emirates từ lâu đã nổi danh với dàn máy bay sang và chất lượng dịch vụ cao cấp. Một trong những yếu tố được nhiều khách hàng yêu mến hãng hàng không đến từ Ả Rập này chính là ẩm thực trên máy bay. Mỗi năm, Emirates không ngại mời các đầu bếp hàng đầu thế giới về để thiết kế thực đơn cho hành khách và chăm chút cho từng món ăn. Mới đây, Emirates còn mời đầu bếp danh tiếng với 1 sao Michelin, Jean-François Rouquette sang Việt Nam để phục vụ các món ăn.

Emirates_khoang hạng thương gia

Hành khách ở hạng thương gia trên máy bay của Emirates

Tại Việt Nam, Emirates có đường bay TP. HCM đi Dubai. Trên chuyến bay hành khách có thể thưởng thức những món ăn ngon được chế biến đặc biệt và được phục vụ bởi đội tiếp viên hàng không thông thạo nhiều ngôn ngữ.

bua an hang thuong gia cua hang hang khong emirates 2

Emirates luôn lọt top những hãng hàng không phục vụ bữa ăn chất lượng nhất thế giới

Trên khoang Thương Gia, bữa trưa và bữa tối gồm năm món được phục vụ cùng với các loại đồ uống có cồn và không cồn miễn phí. Còn ở hạng Phổ Thông, thực đơn gồm có món khai vị, hai lựa chọn cho món chính, món tráng miệng, phô mai, bánh quy và sô cô la.

Emirates_Appetiser Lobster Gourmand

Món khai vị tôm hùm

Các đầu bếp của Emirates rất chú trọng trong việc tạo nên những món ăn không những ngon mà còn phải tốt cho sức khỏe. Thực đơn còn thay đổi theo mùa để mang đến những món ăn ngon nhất. Tại khoang hạng thương gia, hành khách có thể gọi món ăn bất cứ lúc nào.

Emirates_Appetiser Arabic Mezze

Phần ăn mang đậm hương vị truyền thống của ẩm thực Ả Rập

Ngoài những bữa ăn đã được lên thực đơn sẵn, hành khách trên chuyến bay của hãng hàng không Emirates cũng có thể đặt riêng món ăn tùy thuộc vào nhu cầu. Chẳng hạn như các món ăn phù hợp với tôn giáo hoặc nhu cầu ăn kiêng. Hành khách có thể đặt các món ăn này trước mỗi chuyến bay.

Emirates_Light Bite Sushi

Sushi năm vị cao cấp

 Her World Việt Nam

 

Đừng bỏ qua