Bright 5: Hạnh phúc để trao đi

Sự kiện ra mắt ấn phẩm sách Bright 5 với chủ để Growing up (Trưởng thành) đã diễn ra thành công, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới chuyên môn và bạn đọc

Nối tiếp hành trình truyền cảm hứng từ quý ông Hà Lan đam mê làm sách Việt

Ấn phẩm Bright được ra đời bắt nguồn từ ý tưởng truyền đi sự tích cực và cảm hứng đến vi gii trẻ Việt. Sau 4 số được phát hành, hàng ngàn ấn phẩm Bright đã được đón nhận dưới hình thức gửi tặng (free-paper), giờ đây Bright đã có bước tiến mới với ấn phẩm sách thứ 5. Ấn phẩm sách được đầu tư quy mô, hình nh và bài viết được thực hiện độc quyn và chỉn chu.

Daan Van Rossum – nhà sáng lập Be Bright Việt Nam chia sẻ: Tôi yêu Việt Nam không chỉ ở văn hoá, món ăn mà ở chính con người nơi đây. Công việc trong ngành quảng cáo đã đưa tôi qua rt nhiều nơi từ Amsterdam, New York, Chicago … Tôi chọn gắn bó với Vit Nam vì tôi yêu nơi này và ở đây tôi tìm thấy chính mình.” Anh yêu văn hóa, mê mệt món ăn, nhưng hơn tất cả là con người. Anh gp và làm quen vi nhiều người trẻ Việt đầy nhiệt huyết và mong muốn phát triển. Nhưng sau một thời gian anh nhn ra, đến cui ngày, họ vẫn phải trở về nhà và gặp áp lực từ gia đình, bạn bè về việc phải sớm lập gia đình, phải có một công việc ổn định thay vì thử những ý tưởng mới nhưng cũng đầy rủi ro. Daan đã nghĩ: “Làm sao để giúp các bạn trẻ này sống hạnh phúc, dám làm, dám theo đuổi ước mơ, vượt qua mi rào cn giới hạn của văn hóa phương Đông mà vẫn tôn trọng những giá trị truyền thống?”. Đó cũng là do để Daan bắt đầu Hành trình hạnh phúc” mang tên Be Bright.

00_daanvanrossum

Ông Daan Van Rossum

Sáng tạo về hình thức, mới lạ về nội dung

Bright gần gũi với cộng đồng, khi tại đây, những hoạt động, dự án gắn lin vi các bạn trẻ năng động sẽ được cập nhật và độc giả sẽ tiếp cận gần hơn vi nhng nhân vt truyn cảm hứng. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp những người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng như Vũ. (ca sĩ), Bobby Nguyễn (nhiếp ảnh gia), Julia Đoàn (influencer), Chloe Nguyễn (beauty blogger)…, hay cả những người trẻ đã và đang nổ lực hết mình trên lộ trình lan toả cảm hứng sống. Tất cả câu chuyện của họ đều được Bright khai thác và biên tập thành một chuỗi các bài viết, cùng hình ảnh được thực hiện độc quyền từ các nhiếp ảnh gia. Sự đầu tư không chỉ ở nội dung, mà còn là mỹ thuật. Những câu chuyện thường nhật từ du lịch, thời trang, ẩm thực, mỹ thuật, đến định hình lối sống… đều được Daan và đội ngũ biên tập lên ý tưởng thực hiện trong vỏn vẹn 1 tháng để hoàn thiện ấn phẩm với chu kỳ ra mắt 3 tháng một chủ đề.

Với sự quyết tâm và niềm tin, Daan Van Rossum mong muốn tạo nên một thương hiệu mà ở đó, hạnh phúc sẽ luôn là cầu nối. Trong mỗi ấn phẩm của Bright, những thông điệp đẹp đẽ sẽ được gói ghém trong từng bài viết. Bright hiểu rằng người trẻ Việt rất cần một người đồng hành. Người có thể làm bạn, cho họ dũng cảm và động lực để tiếp tục theo đuổi con đường họ mơ ước.

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua