BOSS THE SCENT– Gợi cảm, nồng nàn và khó cưỡng

Hugo Boss giới thiệu dòng nước hoa Boss The Scent với hương thơm quyến rũ, với sức hút khó cưỡng từ những lớp hương gợi cảm, nồng nàn

Hugo Boss The Scent For Him

Boss The Scent For Him thuộc phân khúc nước hoa cao cấp dành cho nam giới của Hugo Boss với hương thơm cay nồng và mang lại cảm giác vô cùng mạnh mẽ, tự tin và phóng khoáng. Boss The Scent For Him mở ra với hương thơm ngọt nhẹ, tươi tắn và một ít cay nồng của gừng. Tiếp theo là hương thơm quyến rũ, bay bổng nhưng sâu lắng của hoa oải hương. Ở lớp hương này bạn sẽ như lạc vào một cánh đồng xanh với hương thơm ngát, tươi mát và tự do. Cuối cùng là nét hương da thuộc đặc trưng sẽ lưu lại trên làn da của bạn trong nhiều giờ sau đó.

HB_SCENT_M+W_18_Social_CPS_Light_2500x2500_300dpi

Hugo Boss The Scent For Her

Tiếp nối thành công của Hugo Boss The Scent For Him, Hugo Boss tiếp tục ra dòng nước hoa mới Hugo Boss The Scent For Her với màu sắc tươi mát và bóng mượt của đào kết hợp với hoa lan Nam Phi ở tầng hương đầu. Hương giữa là sự ngọt ngào của hoa chi mộc tê, nổi tiếng với hương thơm dịu nhẹ, thư thái. Cuối cùng là sự kết lại của hương cacao nồng nàn, quyến rũ tạo thành một tổng thể hài hoà và tinh tế.

Thiết kế chai

Nếu như Hugo Boss The Scent For Him gợi lên hình ảnh mạnh mẽ và nam tính qua thiết kế nắp chai mạ vàng được lấy cảm hứng từ khuy áo măng-séc của nam giới. Thì Hugo Boss The Scent For Her cùng những đường cắt mạnh mẽ tựa kim cương ở phía thân chai cùng màu champagne đầy nữ tính mang đến hình ảnh người phụ nữ quyết đoán, tự tin, thanh lịch, tinh tế và lôi cuốn đến lạ kỳ.

HB_SCENT_W_18_Social_CPS_BEV_2500x2500_300dpi

Her World Vietnam

Đừng bỏ qua