The Body Shop tung chiến dịch mới nhất Enrich Not Exploit

Năm 2016, The Body Shop đánh dấu cột mốc 40 năm thành lập thương hiệu làm đẹp tiên phong, thiên nhiên và nhân đạo

Nhân dịp này, The Body Shop công bố Cam Kết Toàn Cầu hoàn toàn MỚI – Enrich Not Exploit (It’s in our hands) (bản dịch tiếng Việt: Dựng Xây Không Vụ Lợi (trong tầm tay)). Cam Kết một lần nữa sẽ khẳng định tên tuổi hàng đầu của The Body Shop trong ngành thương mại nhân đạo, cũng đồng nghĩa với lời tuyên thệ đóng góp vào việc phát triển hành tinh xanh của chúng tôi, tại Việt Nam cũng như trên thế giới.

Cam Kết bao gồm 3 trụ cột: Dựng Xây Con Người, Dựng Xây Sản Phẩm, Dưng Xây Hành Tinh với nhiều mục tiêu mà chúng tôi mong muốn đạt được trước năm 2020. The Body Shop luôn tin tưởng rằng thương mại có thể trở thành động lực thúc đẩy những điều thiện và những đổi mới tích cực, và Cam Kết Mới truyền tải những thông điệp nhân đạo đầy mạnh mẽ đã trở thành nền tảng của The Body Shop suốt nhiều năm nay.

Her World The Body Shop Enrich Not Exploit 2

Đặc biệt là Cam Kết này đã chọn Quảng Bình, Việt Nam, là nơi bắt đầu dự án Bio Bridge bảo vệ đa dạng sinh học đầu tiên của The Body Shop toàn cầu được tiến hành. Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa, vì miền Trung Việt Nam – điểm nóng của các loài động thực vật bị đe dọa – trong đó có Saola, đã được thế giới chú ý, và họ quyết định đầu tư một dự án bảo tồn thiên nhiên.

Xem thêm thông tin tại website: www.thebodyshop.com.vn.

Đừng bỏ qua